Hunter Schafer

Hunter Schafer

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

31-12-1998 (25 ปี)

สถานที่เกิด

Trenton, New Jersey, USA

Hunter Schafer (born December 31, 1998) is an American model and actress. She made her acting debut as transgender high school student Jules Vaughn in the HBO teen drama television series Euphoria (2019–present), which earned her nominations for a Shorty Award, an MTV Movie & TV Award, and a Dorian Award. In 2023 she portrayed Tigris Snow in The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes. For her activism against North Carolina's anti-LGBT legislation HB2, Teen Vogue listed Schafer on its "21 Under 21" list in 2017.

cover

ชมตัวอย่าง Cuckoo หนังสยองขวัญเรื่องใหม่จาก Neon ที่นำแสดงโดย Hunter Schafer

หลังจากเงียบหายไปเป็นปีในที่สุดก็ได้เผยตัวอย่างแรกออกมาสำหรับ Cuckoo ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Neon ที่จะนำแสดงโดย Hunter Schafer นักแสดงสาวจาก Euphoria โดยจะเตรียมเปิดตัวครั้งแรกในสัปดาห์หน้านี้ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลินก่อนจะเตรียมเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมนี้

cover

รอกันไปก่อน! HBO ยืนยัน Euphoria ซีซัน 3 จะพร้อมเปิดตัวในปี 2025

Euphoria ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ HBO นอกจากจะได้รับการตอบรับที่ดีแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังกวาดรางวัลติดไม้ติดมือกลับมาได้มากมาย ซึ่งหลังจากมีการเปิดตัวซีซันที่ 2 ออกมาเมื่อปี 2022 ตอนนี้แฟนๆ ก็กำลังตั้งตารอซีซัน 3 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ดูเหมือนว่าเรายังต้องรอต่อกันไปอีกนาน เนื่องจากล่าสุด HBO เพิ่งออกมาประกาศว่าซีซันที่ 3 จะมาถึงในปี 2025

cover

เกิดอะไรขึ้นเมื่อ 65 ปีก่อน! ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes จุดเริ่มต้นของจอมเผด็จการ

ภาคปฐมบทใหม่นี้ถูกดำเนินเรื่องเพื่อติดตาม Coriolanus Snow เด็กหนุ่มที่รักสงบ แต่เขามีความทะเยอทะยานอันแรงกลัา ในตอนที่เขามีอายุครบ 18 ปี ได้กลายไปเป็นพี่เลี้ยงในการแข่งขัน Hunger Games ประจำปีครั้งที่ 10 และได้รับมอบหมายให้ดูแล Lucy Grey Baird แห่งเขต 12 สิ่งที่ตามมาจากภารกิจนี้คือความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างเขากับ Lucy และความใจดี กับความเย็นชาของตัวเขาเอง

cover

ภาพแรกของ Rachel Zegler และ Tom Blyth ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds And Snakes

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes (2023) เป็นเรื่องราวในช่วงแรกๆ ของประธานาธิบดี Panem ชื่อ Coriolanus Snow (แสดงโดย Tom Blyth) ซึ่งจะเล่าช่วงที่เขาอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายสำหรับเชื้อสายที่ใกล้สิ้นสุดเพราะครอบครัวถูกทำลายหลังสงคราม การแข่งขัน Hunger Games ประจำปีครั้งที่ 10 ใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว Snow วัยหนุ่มตื่นตระหนกเมื่อเขาได้รับมอบหมายให้เป็นที่ปรึกษา Lucy Grey Baird (รับบทโดย Rachel Zegler) เด็กสาวจากเขต 12 ที่ยากจน

cover

Hunter Schafer กำลังจะเปิดตัวใน Cuckoo ภายนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่

Hunter Schafer นักแสดงสาวหน้าใหม่กำลังมุ่งหน้าถ่ายทำ Cuckoo ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Tilman Singer ที่เคยผลงานจาก Luz (2019), El Fin Del Mundo (2015), The Events At Mr. Yamamoto’s Alpine Residence (2015) โดยในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ถือเป็นภาคแยกของ Luz (2019)

ก่อนหน้า

ถัดไป