Hailee Steinfeld

Hailee Steinfeld

เฮลี่ สไตน์เฟลด์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

11-12-1996 (27 ปี)

สถานที่เกิด

Tarzana - Los Angeles - California - USA

Hailee Steinfeld (born December 11, 1996) is an American actress and singer. Known for her acting versatility and musical prowess, she is the recipient of various accolades, including a Peabody Award, a Critics' Choice Movie Award, a Billboard Music Award, and nominations for an Academy Award, a British Academy Film Award, a Golden Globe Award, three Critics' Choice Movie Awards and a Screen Actors Guild Award. She had her breakthrough with the western drama film True Grit (2010), which earned her Academy Award and Screen Actors Guild Award nominations for Best Supporting Actress, and a BAFTA Award nomination for Best Actress. Steinfeld then rose to mainstream prominence for her lead roles in Ender's Game (2013), Romeo & Juliet (2013), Begin Again (2013), and 3 Days to Kill (2014). She received critical acclaim for her roles in the Pitch Perfect film series (2015–2017) and the coming-of-age comedy-drama film The Edge of Seventeen (2016), the latter of which earned her a Golden Globe Award and Critics' Choice Movie Award nomination. Steinfeld has since provided the voice of Gwen Stacy / Spider-Woman in the animated film Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) and Vi in Netflix's animated TV series Arcane (2021–present), based on the League of Legends video game franchise. She also starred as Charlie Watson in the Transformers film Bumblebee (2018) and Emily Dickinson in the Apple TV+ comedy-drama series Dickinson (2019–2021). She played Kate Bishop / Hawkeye, appearing in the 2021 Disney+ series Hawkeye, set in the Marvel Cinematic Universe. Steinfeld gained recognition in music after performing "Flashlight" in Pitch Perfect 2 (2015). She signed with Republic Records soon after and released her debut single, "Love Myself", followed by her debut extended play Haiz (2015). She went on to release a series of successful singles, including "Starving", "Most Girls" and "Let Me Go". In 2020, she released her second extended play, Half Written Story. Description above from the Wikipedia article Hailee Steinfeld, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

กระแสไม่มีตก! Spider-Man: Across the Spider-Verse กลับมาครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาอีกครั้ง

Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อของ Sony Pictures Animation ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้งด้วยการทำรายได้กลับขึ้นมาเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาอีกครั้ง แม้ว่าจะเปิดตัวออกมาแล้วเกือบ 1 เดือน

cover

ไปต่อไม่รอแล้วนะ Spider-Man: Across the Spider-Verse กวาดรายได้รวมทั่วโลกทะลุ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ปีนี้ Sony Pictures Animation กลับมากวาดความสำเร็จครั้งใหญ่อีกครั้งด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse ผลงานแอนิเมชันภาคต่อจาก Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ซึ่งหลังจากทำรายได้แซงภาคแรกได้ตั้งแต่ 12 วันหลังการเปิดตัว ตอนนี้ดูเหมือนว่าความสำเร็จจะก้าวขึ้นไปอีกขั้น เนื่องจากมีการยืนยันออกมาว่าภาคต่อเรื่องนี้ได้กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 500 ล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

มัดรวม! รายชื่อเพลงจาก Spider-Man: Across the Spider-Verse

Spider-Man: Across the Spider-Verse จาก Sony Pictures Animation ถือเป็นหนึ่งภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากตัวภาพยนตร์ได้รับผลตอบรับที่ดีมากทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมและงานภาพสุดล้ำที่ผู้ชมส่วนใหญ่เอ่ยปากชมแล้วนั้น เพลงประกอบของภาคต่อเรื่องนี้ก็เป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงมากด้วยเช่นกัน ในวันนี้ผมจึงจะมาเผยรายชื่อเพลงทั้งหมด 13 เพลงของภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

ของเขาดีจริง! Spider-Man: Across the Spider-Verse กวาดรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาทะลุ 120 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Sony Pictures Animation เพิ่งทำการเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อที่แฟนๆ รอคอย ได้แก่ Spider-Man: Across the Spider-Verse ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคต่อเรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาช่วง 3 วันแรก ไปได้มากกว่า 120 ล้านดอลลาร์

cover

ตัวอย่างใหม่! ที่อธิบายประเด็นหลักของเรื่องได้ชัดเจนขึ้นของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ฉบับภาษาสเปน

ตัวอย่างใหม่สำหรับ Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่เผยแพร่โดย Sony ในช่อง YouTube ของสเปนได้แสดงให้เห็นถึงพลังที่แท้จริงของวายร้ายอย่าง The Spot ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แม้ว่าตัวร้ายนี้จะดูไม่น่ากลัวในตัวอย่างภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ แต่ฟุตเทจใหม่นี้ได้เผยให้เห็นว่า The Spot สามารถคุกคามจักรวาลต่างๆ ได้อย่างไรบ้าง!

cover

มีแววจะรุ่ง! Spider-Man: Across the Spider-Verse ถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้สูงถึง 85 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ Spider-Man: Across the Spider-Verse จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้เป็นภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และดูเหมือนว่าภาคต่อนี้เองก็มีแววจะประสบความสำเร็จเช่นกัน เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์มาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในอเมริกาในสุดสัปดาห์แรกได้มากกว่า 80 ล้านดอลลาร์

cover

Miles Morales ต้องต่อสู้กับทั้งเพื่อนและศัตรูในตัวอย่างใหม่ Spider-Man: Across the Spider-Verse

แฟนๆ Spider-Man เตรียมตัวให้พร้อม เรากำลังจะได้เห็นวายร้ายตัวต่อไปที่ Miles Morales ให้เสียงโดย Shameik Moore ต้องเผชิญหน้าในศึกใหม่นี้ ซึ่งตัวร้ายนั้นคือ Spot ที่จะให้เสียงโดย Jason Schwartzman และความสามารถพิเศษของ Spot คือการเปิดประตูมิติได้ ซึ่งจะทำให้โลกของ Miles ปั่นป่วนอย่างมาก

cover

Sony เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อที่หลายคนรอคอย

ปีนี้ Miles Morales (พากย์เสียงโดย Shameik Moore) กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนมิถุนายนนี้ และก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ล่าสุดทาง Sony Pictures Animation เพิ่งทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

Kate Bishop นักแสดงจาก Hawkeye เผยว่าอาจจะได้เห็นการกลับมาของ Kate Bishop ใน MCU

เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว นักแสดงสาวสวย Hailee Steinfeld ได้เข้าร่วมโปรเจกต์ Marvel Cinematic Universe (MCU) ในบท Kate Bishop จากซีรีส์เรื่อง Hawkeye ซึ่งก็ทำให้ตอนนี้หลายคนก็สงสัยว่าเธอจะกลับมาสู่จักรวาลแห่งนี้อีกหรือไม่ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาให้คำตอบสั้นๆ เกี่ยวกับการกลับมาของตัวละครของเธอ

cover

อย่างดุ! Spider-Man: Across the Spider-Verse ทำลายสถิติยอดเข้าชมตัวอย่างสูงที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรก

หลังจากที่แฟนๆ รอคอยการมาถึงของภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) มานานหลายปี ในที่สุดปีนี้เราก็จะได้ดูภาคต่ออย่าง Spider-Man: Across the Spider-Verse กันแล้ว ซึ่งล่าสุดเพิ่งมีการปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาอย่างเป็นทางการ และตัวอย่างดังกล่าวก็ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างมากจนสามารถทำลายสถิติยอดเข้าชมใน 24 ชั่วโมงแรกได้หลายรายการ

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่เผยให้เห็น Spider-Man นับร้อยจากทุกจักรวาล!

ปีนี้แฟนๆ Spider-Man กำลังจะได้ยิ้มกันออกอีกครั้งเนื่องจากการมาถึงของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อจาก Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย ซึ่งล่าสุดทาง Sony Pictures Animation ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาคต่อนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Sony ปล่อยภาพใหม่จาก Spider-Man: Across the Spider-Verse ซึ่งเป็นภาพของ Miles และ Gwen

ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอการมาถึงของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) ซึ่งกำลังจะเปิดตัวออกมาในช่วงกลางปีนี้ แต่ก่อนที่ภาคต่อนี้จะเข้าฉาย โดยล่าสุดทางนิตยสาร Empire ได้ทำการภาพใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

โปรดิวเซอร์และผู้กำกับเผยว่า Spider-Man: Across the Spider-Verse คือเรื่องราวความระหว่าง Miles และ Gwen

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนก่อนที่ภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) จะเข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งในภาคต่อนี้เราจะได้เห็น Spider-Man อีกหลายเวอร์ชันและจักรวาลใหม่ๆ อีกหลายจักรวาล อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าภาคใหม่นี้จะไม่ใช่แค่มุ่งเน้นไปที่การนำเสนอสิ่งใหม่เท่านั้น แต่จะยังมีการ “พัฒนา” ของเดิมที่มีอยู่แล้วด้วย เนื่องจากล่าสุดโปรดิวเซอร์และผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งออกมาเผยว่า Spider-Man: Across the Spider-Verse จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของ Miles และ Gwen

cover

คอนเซปต์อาร์ตใหม่! นำเสนอรูปลักษณ์ของ Peter B. Parker และ Mayday Parker ลูกสาวของ Mary Jane ใน Spider-Man Across the Spider-Verse

ในขณะที่แฟนๆ ต่างรอคอย Spider-Man Across The Spider-Verse ด้วยความคาดหวังที่จะชมในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายปีนี้ และตอนนี้ก็มีภาพคอนเซปต์อาร์ตหลายชิ้นที่ถูกแบ่งปันโดยผู้สร้าง เพื่อให้เราได้รับรู้ถึงขั้นตอนการทำงานในการสร้างภาพยนตร์

cover

ผู้อำนวยการสร้างและมือเขียนบทจาก Spider-Man: Across the Spider-Verse เผยว่าภาคนี้จะมีการโฟกัสไปที่ Gwen Stacy มากขึ้น และอาจได้เห็นความสัมพันธ์อันโรแมนติกระหว่างเธอกับ Miles Morales

Christopher Miller และ Phil Lord ผู้อำนวยการสร้างและมือเขียนบทจากภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้ออกมาเปิดเผยว่าในภาคต่อที่กำลังจะมาถึงนี้จะมีการโฟกัสไปที่ตัวละคร Gwen Stacy หรือ Spider-Woman (พากย์เสียงโดย Hailee Steinfeld) มากขึ้น พร้อมกับบอกว่าอาจได้เห็นความสัมพันธ์โรแมนติกระหว่าง Gwen กับ Miles Morales (พากย์เสียงโดย Shameik Moore)

ก่อนหน้า

ถัดไป