Brigette Lundy-Paine

Brigette Lundy-Paine

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

10-08-1994 (29 ปี)

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA

Brigette Lundy-Paine (born August 10, 1994) is an American actor. They first came to prominence for portraying Casey Gardner on all four seasons of the Netflix comedy-drama Atypical (2017–2021). In 2020, Lundy-Paine achieved further recognition for playing Billie Logan, the daughter of Ted Logan, in the science fiction comedy film Bill & Ted Face the Music.

cover

ชมตัวอย่างแรกของ I Saw the TV Glow หนังสยองขวัญสุดแหวกเรื่องล่าสุดจาก A24

A24 คือหนึ่งในสตูดิโอภาพยนตร์อินดี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่าน โดยปกติแล้ว A24 จะเน้นไปที่ภาพยนตร์ดราม่าเป็นหลัก แต่ช่วงหลังมานี้พวกเขาได้เริ่มไปลองทำแนวอื่นๆ มากขึ้น และในปีนี้พวกเขาก็กำลังจะกลับมาในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง I Saw the TV Glow ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

cover

Bite Size Halloween เตรียมกลับมาอีกครั้งในช่วงฮาโลวีนนี้กับ Huluween ผ่านทาง Hulu

ข่าวดีสำหรับแฟน Bite Size Halloween (2020) ซีซัน 3 ซีรีส์เรื่องสั้นสยองขวัญที่รวมสารพัดความหลอน ที่กำลังจะกลับมาฉายอีกครั้งในช่วงเทศกาลฮาโลวีนกับทาง Huluween โดยจะรวมเรื่องสั้นกว่า 20 เรื่องบรรดาผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ที่จะมาส่งต่อและถ่ายทอดความหลอนในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ผ่านทาง Hulu

cover

I Saw the TV Glow ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง A24

I Saw the TV Glow ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง A24 ผ่านฝีมือการกำกับของ Jane Schoenbrun ผู้สร้าง We’re All Going to the World’s Fair (2022) ว่าด้วยเรื่องราวของสาววัยรุ่นผู้มอบความรักให้กับรายการทีวีโชว์อันน่ากลัว แต่แล้วช่องว่างระหว่างทีวีและโลกแห่งความเป็นจริงก็เริ่มสั่นคลอนเมื่อรายการทีวีนี้ถูกยกเลิกอย่างลึกลับ

ก่อนหน้า

ถัดไป