Zac Efron

Zac Efron

แซ็ค เอฟรอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

18-10-1987 (36 ปี)

สถานที่เกิด

San Luis Obispo, California, USA

Zachary David Alexander Efron (born October 18, 1987) is an American actor. He began acting professionally in the early 2000s and rose to prominence in the late 2000s for his leading role as Troy Bolton in the High School Musical trilogy (2006–2008). During this time, he also starred in the musical film Hairspray (2007) and the comedy film 17 Again (2009). Efron subsequently rose to mainstream prominence with starring roles in the films New Year's Eve (2011), The Lucky One (2012), The Paperboy (2012), Neighbors (2014), Dirty Grandpa (2016), Baywatch (2017), and The Greatest Showman (2017). He played Ted Bundy in Extremely Wicked, Shockingly Evil and Vile (2019). In 2021, he won a Daytime Emmy Award for the Netflix web documentary series Down to Earth with Zac Efron (2020–present).

cover

John Cena ยอมทำทุกอย่างเพื่อปลอมตัวในตัวอย่าง Ricky Stanicky หนังตลกเรท R จาก Prime Video

“ความลับไม่มีในโลก” จากคำโกหกเล็กๆ กลับกลายเป็นแผนการต้มตุ๋นครั้งยิ่งใหญ่ใน Ricky Stanicky หนังคอเมดี้ฉบับเรท R เรื่องใหม่จากทาง Prime Video ที่นำแสดงโดยหนุ่มสายบู๊ John Cena และ Zac Efron ที่จะมาทำให้ผู้ชมต้องขำจนท้องแข็งไปกับเรื่องราวสุดปั่นกับการจ้างนักแสดงตลกให้ไปเป็นเพื่อนสนิทคนโปรดเพื่อปกปิดความจริงที่ซ่อนเอาไว้ โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 7 มีนาคมที่จะถึงนี้

cover

สังเวียนคำสาป! ชมตัวอย่าง The Iron Claw หนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงของครอบครัวนักมวยปล้ำแห่งยุค Von Erichs

The Iron Claw ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง A24 ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของ Von Erichs ครอบครัวนักมวยปล้ำตำนานในตำนานที่โด่งดังที่สุดของยุค โดยจะพาผู้ชมขึ้นสังเวียนไปสัมผัสเรื่องราวอันเข้มข้นของเหล่าพี่น้องกับการขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดในวงการมวยปล้ำและโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้าที่ว่ากันว่าเป็นคำสาปของครอบครัวผู้แข็งแกร่งนี้ พร้อมนำแสดงโดย Zac Efron และ Jeremy Allen White

cover

Zac Efron ออกมาพูดถึงข่าวลือการคัดเลือกนักแสดง Wolverine หลังจากการกลับมาของ Hugh Jackman

สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยข่าวใหญ่ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ นั่นคือข่าวการกลับมาของ Hugh Jackman ในบทบาท Wolverine ซึ่งเขาจะกลับมาในภาพยนตร์ Deadpool 3 ล่าสุด Zac Efron นักแสดงผู้เคยตกเป็นข่าวลือว่าจะได้มารับบทเป็น Wolverine ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน

cover

Peter Farrelly อยู่ในช่วงเจรจากับ John Cena และ Zac Efron สำหรับภาพยนตร์คอเมดี้เรท R เรื่อง Ricky Stanicky

ในการสัมภาษณ์กับ Deadline Peter Farrelly ผู้เขียนบทและผู้กำกับเปิดเผยว่าในปี 2023 เขาวางแผนที่จะเริ่มต้นการทำงานใน Ricky Stanicky ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตลกเรท R เรื่องแรกของเขาในรอบหลายปี ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจากับ Zac Efron และ John Cena โดย Cena จะรับบทนำ Farrelly กล่าวว่าข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้นแต่เขามีแรงบันดาลใจที่จะก้าวไปข้างหน้าในภาพยนตร์ที่เขาเริ่มต้นสร้างระหว่างการสร้างของ Green Book (2018) ภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

cover

Zac Efron รับบทเป็นชายที่นำเบียร์ฝ่าสงครามไปให้เพื่อนในตัวอย่างภาพยนตร์ The Greatest Beer Run Ever

Zac Efron กำลังผจญภัยครั้งใหญ่ในชีวิตในตัวอย่างใหม่ของ The Greatest Beer Run Ever (2022) ในบทบาท John “Chickie” Donohue เขาต้องการส่งข้อความอันทรงพลังถึงเพื่อนๆ ของเขาในต่างประเทศด้วยการนำเบียร์มาให้พวกเขาท่ามกลางสงครามเวียดนาม ภารกิจที่จริงใจและบ้าบิ่นนี้สร้างจากหนังสือขายดีของ New York Times เรื่อง The Greatest Beer Run Ever: A Memoir of Friendship, Loyalty and War โดย Donohue และ Joanna Molloy ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และ Apple TV+ ในวันที่ 30 กันยายน 2022

cover

Zac Efron ในบทนำภาพยนตร์เรื่อง The Iron Claw ของค่าย A24 กำกับโดย Sean Durkin

หลังจากข่าวประกาศผลงานก่อนหน้านี้ของ Zac Efron ในภาพยนตร์คอเมดี้ของ Netflix ล่าสุด Zac Efron กำลังมีผลงานอีกเรื่องที่แตกต่างจากความคอเมดี้อย่างสิ้นเชิง คือภาพยนตร์ของค่าย A24 เรื่อง The Iron Claw ผลงานการเขียนบทล่าสุดของผู้กำกับ Sean Durkin โดยค่าย A24 ดูแลด้านการเงินและอำนวยการผลิต

cover

Nicole Kidman และ Zac Efron ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องใหม่ของ Netflix

Nicole Kidman และ Zac Efron เตรียมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันใน The Paperboy (2012) โดยในครั้งนี้พวกเขาถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดง ในภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของ Netflix ที่นำแสดงโดย Joey King จากภาพยนตร์แฟรนไชส์ The Kissing Booth

cover

Zac Efron บอกว่าเขาอยากแสดงใน High School Musical ฉบับรีบูต

Zac Efron เคยรับบทเป็น Troy Bolton พระเอกในภาพยนตร์แนวมิวสิคัล High School Musical ของในปี 2006 ซึ่งภาพยนตร์นั้นประสบความสำเร็จและได้มีภาคต่ออกมา โดย Zac Efron ก็ยังกลับมารับบทเดิมของเขาใน High School Musical 2 ในปี 2007 และภาคสุดท้ายปิดไตรภาคอย่าง High School Musical 3 ในปี 2008

cover

Zac Efron ออกมาบอกว่าเขาอยากแสดงในภาพยนตร์ MCU ถ้าหากบทมีความน่าสนใจ

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เหล่าแฟน ๆ ต่างออกมาเรียกร้องให้ทาง Marvel Studios ทำการคัดเลือก Zac Efron เข้ามาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้อาจมีโอกาสเกิดขึ้นแล้ว เพราะ Zac Efron ออกมาเปิดเผยว่าถ้าหากมีโอกาสเขาก็จะคว้าไว้ และเขาก็สนใจที่จะเข้าร่วมจักรวาล MCU เช่นกัน

ก่อนหน้า

ถัดไป