Rachel Brosnahan

Rachel Brosnahan

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

12-07-1990 (33 ปี)

สถานที่เกิด

Milwaukee, Wisconsin, USA

Rachel Brosnahan (born July 12, 1990) is an American actress. She is best known for her role as Miriam "Midge" Maisel in The Marvelous Mrs. Maisel, for which she won an Emmy, two Golden Globes, two Critics' Choice Awards, and three SAG Awards. She's also known for the films The Unborn (2009), Patriot's Day (2017), James White (2015), Spies in Disguise (2019), and Beautiful Creatures (2013) and for portraying Rachel Posner in the Netflix series House of Cards, for which she was nominated for an Emmy.

cover

Rachel Brosnahan จาก Superman: Legacy เผยว่า Superman คนใหม่จะมีอารมณ์ขันมากขึ้น

หลังจากจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) สิ้นสุดไปใน Aquaman and the Lost Kingdom ตอนนี้แฟนๆ ก็ต่างตั้งตารอการมาถึงของจักรวาลใหม่อย่าง DC Universe (DCU) ที่กำลังจะเริ่มขึ้นใน Superman: Legacy ที่มีกำหนดการฉายในปี 2025 ซึ่งดูเหมือนว่าในจักรวาลใหม่นี้จะมีหลายอย่างเปลี่ยนไป เนื่องจากล่าสุด Rachel Brosnahan ผู้รับบทเป็น Lois Lane ได้ออกมาเผยว่า Superman คนใหม่จะมีอารมณ์ขันมากขึ้น

cover

ยืนยันแล้ว! David Corenswet และ Rachel Brosnahan จะรับบทนำใน Superman: Legacy ของ James Gunn

หลังจากภาพยนตร์ The Flash ที่เพิ่งเข้าฉายได้ทำการเปิดมัลติเวิร์สไป ตอนนี้จักรวาล DC กำลังจะก้าวเข้าสู่จักรวาลใหม่อย่าง DC Universe (DCU) ภายใต้การนำของ James Gunn และ Peter Safran ผู้บริหารร่วมคนใหม่ของ DC Studios ซึ่งจักรวาลใหม่นี้จะเปิดด้วยภาพยนตร์ Superman: Legacy ที่จะมีการแนะนำ Superman คนใหม่ และล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าคนที่จะมารับบบทนี้คือใคร

cover

[ข่าวลือ] เผยรายชื่อนักแสดงที่อาจมารับบทบาทสำคัญใน Superman: Legacy ของ James Gunn

James Gunn เพิ่งทำการเปิดตัว Guardians of the Galaxy Vol. 3 ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขากับ Marvel Studios ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้ไปเขาจะย้ายไปรับหน้าที่เป็นผู้บริหารร่วมของ DC Studios และจะกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของจักรวาล DC Universe (DCU) ด้วยตัวเอง ได้แก่ Superman: Legacy โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่อาจได้มารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

cover

ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์คาวบอย Dead For A Dollar นำแสดงโดย Willem Dafoe และ Christoph Waltz

ทางผู้จัดจำหน่าย Quiver ได้แบ่งปันตัวอย่างแรกของ Dead For A Dollar (2022) ออกมาก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส ซึ่งว่าด้วย Max Borlund (แสดงโดย Waltz) นักล่าค่าหัวผู้ซึ่งได้รับการว่าจ้างให้ตามหาผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Rachel (แสดงโดย Brosnahan) ซึ่งคาดกันว่าถูกลักพาตัวแต่จริงๆ แล้วเป็นการหลบเลี่ยงสามีที่อำมหิตไปกับคนรักของเธอชื่อ Elijah Jones (แสดงโดย Scott)

ก่อนหน้า

ถัดไป