Carlton Cuse

Carlton Cuse

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

22-03-1959 (65 ปี)

สถานที่เกิด

Mexico City, Distrito Federal, Mexico

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ Locke & Key ซีซัน 3 ไขความลับบทสรุปสุดท้ายของครอบครัว Locke

ใกล้เข้ามาแล้ว! กับ Locke & Key ซีซัน 3 ซีรีส์ระทึกขวัญแนวแฟนตาซีจากทาง Netflix ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง พร้อมเปิดเผยรายละเอียดเรื่องราวอันชวนลุ้นระทึกกับการกลับมาของเหล่าศัตรูที่จะมาแย่งชิงกุญแจวิเศษจากพี่น้องตระกูล Locke ไปและพร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

cover

ชมตัวอย่าง Five Days at Memorial ซีรีส์ดราม่าสุดสะเทือนอารมณ์ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริง

Five Days at Memorial ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Apple TV+ ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ซีรีส์ความยาวจำนวน 8 ตอน ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลท้องถิ่นแห่งหนึ่งหลังจากที่ต้องเจอกับเหตุการณ์อันรุนแรงจากพายุเฮอริเคนแทรีนา เมื่อเหล่าผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่ดูแลต้องต่อสู้และเอาชีวิตจากการขาดน้ำและอาหาร ด้วยเรื่องสุดสะเทือนใจนี้ก็ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 45 คน

cover

ชมตัวอย่าง Locke & Key ซีซัน 3 ไขความลับบทสรุปสุดท้ายของครอบครัว Locke

ใกล้เข้ามาทุกทีกับช่วง Geeked Week จากทาง Netflix ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างของซีรีส์ภาคที่ 3 ของเรื่อง Locke & Key ถือเป็นบทสรุปสุดท้ายของซีรีส์ระทึกขวัญแฟนตาซีที่ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องกับบ้านที่เต็มไปด้วยกุญแจและปริศนาอันมากมาย เพื่อค้นหาความลับทั้งหมดที่ซ่อนอยู่พวกเขาจะต้องไขกุญแจไปยังประตูทุกบ้านเพื่อหาคำตอบการตายอันลึกลับของผู้เป็นพ่อของพวกเขาให้ได้

ก่อนหน้า

ถัดไป