Justin K. Thompson

Justin K. Thompson

รู้จักกันในฐานะ

งานศิลป์

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

USA

Justin K. Thompson is known for Spider-Man: Across the Spider-Verse (2023), Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) and Cloudy with a Chance of Meatballs 2 (2013).

cover

ผู้กำกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse อธิบายว่าเหตุใด Spider-Punk ถึงเป็นหนึ่งในตัวละครที่สำคัญที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้

Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างมากจากผู้ชมหลังจากเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ซึ่งหนึ่งในตัวละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตัวหนึ่งคงหนีไม่พ้น Hobie Brown / Spider-Punk ที่พากย์เสียงโดย Daniel Kaluuya เนื่องจากตัวละครนี้เป็นตัวละครสมทบที่ถึงจะออกมาไม่มากแต่น่าจดจำ แถมยังเป็นส่วนสำคัญของเส้นเรื่องด้วย ล่าสุดผู้กำกับ Justin K. Thompson ได้ออกมาเผยว่า Spider-Punk นั้นเป็นหนึ่งในตัวละครที่สำคัญที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Spider-Man: Across The Spider-Verse เผยภาพใหม่ที่แสดงให้เห็นการต่อสู้ระหว่าง Miles Morales และ The Spot วายร้ายของภาคนี้

ล่าสุดนิตยสาร Empire ได้ปล่อยภาพใหม่ของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ออกมา ซึ่งเป็นภาพการต่อสู้ระหว่าง Miles Morales (พากย์เสียงโดย Shameik Moore) ต่อสู้กับ The Spot (พากย์เสียงโดย Jason Schwartzman) นอกจากนี้ในภาพยังมี Spider-Man อีก 2 ตัว ได้แก่ Spider-Woman ของ Gwen Stacy (พากย์เสียงโดย Hailee Steinfeld) และ Spider-Man India (พากย์เสียงโดย Karan Soni)

cover

ทีมงานเบื้องหลังออกมาแชร์ภาพแรกของ Miles Morales จาก Spider-Man: Across the Spider-Verse

ตอนนี้แฟนๆ หลายคนต่างรอคอยการมาถึงของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อจาก Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) โดยตัวภาพยนตร์ภาคต่อนี้มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงกลางปีหน้า และล่าสุดทีมงานที่อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์นี้ได้ออกมาเปิดเผยภาพแรกที่แสดงให้เห็น Miles Morales และพ่อแม่ของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป