Dean DeBlois

Dean DeBlois

ดีน เดอบลัวส์

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

07-06-1970 (54 ปี)

สถานที่เกิด

Brockville, Ontario, Canada

Dean DeBlois (born June 7, 1970) is a Canadian film director, film producer, screenwriter, animator, camera operator, and editor. He is best known for co-writing and co-directing The Oscar-nominated animated films Lilo & Stitch and How to Train Your Dragon, and for directing the acclaimed Sigur Rós documentary/music film Heima.

cover

Nico Parker เชื่อว่า How to Train Your Dragon ฉบับไลฟ์แอ็กชันจะต้องออกมายอดเยี่ยม

How to Train Your Dragon ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอนิเมชันที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และกำลังจะถูกนำไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน ซึ่งมีกำหนดการที่จะเข้าฉายในปี 2025 และเพื่อให้แฟนๆ รู้สึกอุ่นใจว่าฉบับไลฟ์แอ็กชันจะออกมาดี ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง Nico Parker จึงได้ออกมายืนยันว่าเธอเชื่อว่าฉบับไลฟ์แอ็กชันที่กำลังจะมาถึงนี้จะต้องออกมายอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

cover

เลื่อนฉาย! How to Train Your Dragon ฉบับไลฟ์แอ็กชันของเผ่าไวกิ้งและมังกรเตรียมเข้าฉายในปี 2025

Universal Pictures และ DreamWorks Animation เตรียมตัวหยิบจับเอาเรื่องราวของชนเผ่าไวกิ้งและมังกรสุดยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้งใน How to Train Your Dragon ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่เพิ่งออกมาประกาศเลื่อนกำหนดการฉายใหม่ออกมาหลังจากที่ได้รับผลกระทบจากกระประท้วง SAG-AFTRA อย่างต่อเนื่อง

cover

รอกันต่อ How to Train Your Dragon ฉบับไลฟ์แอ็กชันประกาศเลื่อนการเปิดกล้องถ่ายทำเนื่องจากการประท้วงอย่างต่อเนื่อง

ภาพยนตร์แอนิเมชันไตรภาค How to Train Your Dragon ของสตูดิโอ DreamWorks Animation ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่โด่งดังและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ซึ่งแฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกในภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน แต่ดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องรอกันไปก่อน เนื่องจากล่าสุดทางสตูดิโอเพิ่งออกมาประกาศเลื่อนวันเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำของภาพยนตร์ออกไปก่อน เนื่องจากการประท้วงของเหล่านักเขียนและนักแสดงยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

cover

ภาพยนตร์ How to Train Your Dragon เวอร์ชันคนแสดงกำลังพัฒนาที่ Universal Pictures

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา The Hollywood Reporter ยืนยันว่าภาพยนตร์เวอร์ชันคนแสดงของ How to Train Your Dragon กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่ Universal Pictures โดยโปรเจกต์นี้จะเขียนบท กำกับ และอำนวยการสร้างโดย Dean DeBlois ซึ่งจะเป็นการนั่งแท่นกำกับไลฟ์แอ็กชันเรื่องแรกหลังจากเป็นหัวหอกในแฟรนไชส์แอนิเมชันมามากมาย!

cover

[ข่าวลือ] Dean DeBlois ถูกวางตัวให้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ How to Train Your Dragon ฉบับคนแสดง

Daniel Richtman รายงานผ่าน The Direct โดยอ้างว่า Dean DeBlois ผู้เขียนบทและผู้กำกับจากไตรภาค How to Train Your Dragon ถูกกำหนดให้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงแอนิเมชันคลาสสิกของ DreamWorks ในฉบับคนแสดงสำหรับ Universal Pictures

ก่อนหน้า

ถัดไป