Isabel May

Isabel May

อิซาเบล เมย์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

21-11-2000 (23 ปี)

สถานที่เกิด

Santa Monica, California, USA

Isabel May is an American actress. She starred as Katie Cooper on the Netflix series Alexa & Katie and had a recurring role as Veronica Duncan on the CBS series Young Sheldon. She is the narrator and leading protagonist of the Paramount+ series 1883. Wikipedia

cover

Isabel May ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Sunflower ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่จาก Lionsgate

Isabel May นักแสดงสาวดาวรุ่งวัย 22 ปี ผู้โด่งดังมาจากการรับบทในซีรีส์ 1883 ของ Paramount+ กำลังจะมีผลงานใหม่ เนื่องจากล่าสุดเพิ่งมีการยืนยันออกมาว่าเธอได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Sunflower ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Misha Green

cover

นักแสดงอย่าง Isabel May และ Casey Affleck ศัตรูคู่แค้นจากเรื่อง '1883' ของ Paramount+ กลับมาประกบคู่กันในหนังระทึกขวัญอินดี้เรื่อง 'The Smack'

Isabel May นักแสดงหน้าใหม่จากเรื่องซีรีส์แนวตะวันตกเรื่อง 1883 ของ Paramount+ ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมแสดงประกบ Casey Affleck และ Marisa Tomei ในหนังระทึกขวัญอินดี้เรื่อง The Smack โดยทางด้าน David M. Rosenthal ผู้กำกับหนังระทึกขวัญเรื่อง The Perfect Guy (2015) มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในแอลเอตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

cover

คอนเฟิร์มแล้ว K.J. Apa และ Isabel May รับบทเป็นพี่น้องแปลงร่างสุดป่วนชวนฮาใน The Wonder Twins ทาง HBO Max

HBO Max ได้เปิดตัวเนื้อหาของ DC ในขณะที่แฟน ๆ ส่วนใหญ่ต่างรอคอยค้างคาวสาวแห่งเมืองก็อตแธมในเรื่อง Batgirl ของนักแสดง Leslie Grace อย่างใจจดใจจ่อ แต่มีภาพยนตร์อีกเรื่องที่จะมาถึง HBO Max ก็คือภาพยนตร์ตลกจากค่าย DC เรื่อง The Wonder Twins ที่ดัดแปลงให้เป็นเวอร์ชันคนแสดง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการประกาศเมื่อต้นปีนี้และตอนนี้ DC ได้พบคู่พี่น้อง Wonder Twins อย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป