คอนเฟิร์มแล้ว K.J. Apa และ Isabel May รับบทเป็นพี่น้องแปลงร่างสุดป่วนชวนฮาใน The Wonder Twins ทาง HBO Max

HBO Max ได้เปิดตัวเนื้อหาของ DC ในขณะที่แฟน ๆ ส่วนใหญ่ต่างรอคอยค้างคาวสาวแห่งเมืองก็อตแธมในเรื่อง Batgirl ของนักแสดง Leslie Grace อย่างใจจดใจจ่อ แต่มีภาพยนตร์อีกเรื่องที่จะมาถึง HBO Max ก็คือภาพยนตร์ตลกจากค่าย DC เรื่อง The Wonder Twins ที่ดัดแปลงให้เป็นเวอร์ชันคนแสดง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการประกาศเมื่อต้นปีนี้และตอนนี้ DC ได้พบคู่พี่น้อง Wonder Twins อย่างเป็นทางการแล้ว ตามรายงานของ Deadline จะได้นักแสดง K.J. Apa เข้ามารับบท Zan และนักแสดง Isabel May จะรับบทเป็น Jayna

kj-apa---isabel-may-main-pic-data

ไม่ค่อยมีใครรู้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ แต่คู่พี่น้องต่างดาวมีสกิลที่เป็นเอกลักษณ์คือสามารถแปลงร่างเป็นสัตว์อะไรก็ได้ อย่างไรก็ตาม พลังของพวกเขาสามารถเปิดใช้งานได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาสัมผัสกันเท่านั้น ตัวละครทั้งสองเป็นที่รู้จักในซีรีส์อนิเมชัน The All-New Super Friends Hour คู่พี่น้องเปิดตัวการ์ตูนของพวกเขาในซีรีส์ Super Friends ปี 1977 ก่อนที่จะถูกแนะนำให้รู้จักกับ DC ซึ่งในเวลาต่อมา Wonder Twins ได้ปรากฏตัวในรายการอื่น ๆ มากมายตั้งแต่นั้นมา เช่น Teen Titans Go!Smallville และ The Flash

K.J. Apa เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในซีรีส์ของ The CW เรื่อง Riverdale ซึ่งเขาได้รับบทนำเป็น Archie Andrews ในช่วง 6 ซีซันที่ผ่านมา Apa มีเสน่ห์แบบเด็ก ๆ มากสำหรับการแสดงในเรื่อง Riverdale นั่นทำให้เขาเหมาะในการเล่นตัวละครที่มีความตลกเช่น Zan นอกจากนี้ ยังมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องอื่นของ Apa ให้ได้เห็นอีกหลายเรื่อง เช่น A Dog’s Purpose (2017), The Hate U Give (2018), I Still Believe (2020) และ Songbird (2020) ในขณะเดียวกัน Isabel May ก็ได้ปรากฏตัวในซีรีส์ฮิตอย่าง Young Sheldon (2017), Alexa & Katie (2018) และ 1883 (2021)

1192

1191

HBO Max ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการนำนักแสดงมารับแครักเตอร์ตลกจากเรื่องราวของ DC เช่น Doom Patrol, Peacemaker และ Harley Quinn ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นสิ่งที่พวกเขามีพร้อมสำหรับการจับคู่พี่น้องที่ไร้สาระที่สุดของจักรวาลนี้

The Wonder Twins จะเขียนโดย Adam Sztykiel ผลงานเขียนล่าสุดของเขาที่เราน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี Black Adam และ Rampage ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความสำคัญกับ Sztykiel เพราะเขาจะเปิดตัวในฐานะผู้กำกับด้วยโปรเจ็กต์นี้ ยิ่งไปกว่านั้น Marty Bowen และ Wyck Godfrey แห่งบริษัท Temple Hill Entertainment จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

Wonder Twins จะเริ่มผลิตในแอตแลนต้าในช่วงซัมเมอร์นี้ ตอนนี้มีกำหนดการสำหรับการถ่ายทำแล้ว เราน่าจะได้ยินข่าวการคัดเลือกนักแสดงเพิ่มเติมสำหรับโปรเจ็กต์ในอนาคตอันใกล้นี้ ในขณะที่รอ คุณสามารถติดตามคอนเทนต์ของ DC แบบเฉพาะได้ที่สตรีมมิง HBO Max

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-06-1997 (26 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Auckland, New Zealand


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้