นักแสดงอย่าง Isabel May และ Casey Affleck ศัตรูคู่แค้นจากเรื่อง '1883' ของ Paramount+ กลับมาประกบคู่กันในหนังระทึกขวัญอินดี้เรื่อง 'The Smack'

Isabel-May-Deadline-Contenders-GettyImages-1390702741-H-2022

Isabel May นักแสดงหน้าใหม่จากเรื่องซีรีส์แนวตะวันตกเรื่อง 1883 ของ Paramount+ ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมแสดงประกบ Casey Affleck และ Marisa Tomei ในหนังระทึกขวัญอินดี้เรื่อง The Smack โดยทางด้าน David M. Rosenthal ผู้กำกับหนังระทึกขวัญเรื่อง The Perfect Guy (2015) มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในแอลเอตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

Casey Affleck รับบทเป็น Rowan Petty จอมต้มตุ๋นที่โชคไม่ดีที่ได้รับโอกาสในการหาเงินก้อนโต เขาร่วมมือกับ Jade ผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการจะหนีจากชีวิตเหมือนเขา และทั้งคู่ก็เดินทางไปแอลเอ ที่ซึ่งพวกเขาต้องจมอยู่ในแผนอันตรายซึ่งเกี่ยวข้องกับเงินหลายล้านดอลลาร์ โปรเจกต์นี้มีพื้นฐานมาจากนวนิยายปี 1979 ที่เขียนโดย Richard Lange

casey-affleck-breaks-his-silence-on-sexual-harass-2-1122-1488444016-21_dblbig

ทางด้าน Isabel May รับบทเป็นลูกสาวที่เหินห่างของนักต้มตุ๋น เธอคือหญิงสาวที่มีปัญหาทางการแพทย์ขั้นรุนแรง ส่วน Tomei แสดงเป็นภรรยาเก่าของนักต้มตุ๋น

Isabel May เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงเด็ก ในภาพยนตร์ตลกเรื่อง Alex & Katie ของ Netflix เป็นเวลา 3 ซีซันด้วยกัน และแสดงอีกครั้งในซิตคอมเรื่อง Young Sheldon ของ CBS และเธอยังปรากฏตัวในภาพยนตร์รอมคอมของ Amazon Studios เรื่อง I Want You Back กับ Charlie Day และ Jenny Slate อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ถึงตาเธอในฐานะผู้ดำเนินเรื่องและเป็นผู้นำในซีรีส์เรื่อง 1883 ซึ่งเป็นภาคแยกของซีรีส์ตะวันตก Yellowstone ที่ทำให้ฮอลลีวูดลุกขึ้นยืนและสังเกตเห็นท่าทีการแสดงอันน่าทึ่งของเธอ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Isabel May

อิซาเบล เมย์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-11-2000 (23 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Santa Monica, California, USA


การแสดง
  1. 1923

    Narrator (voice)

    The Moon and Back

    Lydia Gilbert

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้