Ben Wheatley

Ben Wheatley

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

07-05-1972 (52 ปี)

สถานที่เกิด

Billericay, Essex, England, UK

Ben Wheatley (born 1972) is an English filmmaker, film editor, and animator. Beginning his career in advertising, Wheatley first gained recognition and acclaim for his commercials and short films, before transitioning into feature films and television programmes. He is best known for his work in the thriller and horror genres, with his films frequently incorporating heavy elements of black comedy and satire. Wheatley has received numerous accolades for his work, including an Evening Standard British Film Award, five British Independent Film Award nominations, and numerous awards and honours from film festivals including South by Southwest, Karlovy Vary, Mar del Plata, Raindance, Toronto and Cannes.

cover

Bob Odenkirk เตรียมรับบทนำใน Normal หนังแอ็กชันเรื่องใหม่ของมือเขียนบทจาก Nobody

Bob Odenkirk นักแสดงยอดฝีมือจากซีรีส์ Better Call Saul ได้เคยสวมบทบาทแอ้กชันมาก่อนแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Nobody ที่ออกฉายในปี 2021 ซึ่งดูเหมือนว่าเขากำลังจะได้กลับมาสวมบทแอ็กชันอีกครั้งในเร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่าเขากำลังจะได้รับบทนำในภาพยนตร์แอ็กชันเรื่อง Normal

cover

โดนสับเละ! Meg 2: The Trench ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ไม่ถึง 30%

หลังจากการรอคอยนานถึง 5 ปี ในที่สุดภาคต่อของ The Meg อย่าง Meg 2: The Trench ก็ได้เปิดตัวในโรงภาพบยนตร์แล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจาก Meg 2: The Trench ได้รับคำวิจารณ์ที่ย่ำแย่อย่างมาก โดยมีคะแนนบน Rotten Tomatoes ต่ำกว่า 30% ในฝั่งนักวิจารณ์

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Meg 2: The Trench ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความมันส์เร็วๆ นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Meg 2: The Trench ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญภาคต่อของ The Meg (2018) จากทาง Warner Bros. ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในวันที่ 4 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Meg 2: The Trench การกลับมาสู้กับฉลามหลักของ Jason Statham ที่หลายคนรอคอย

Meg 2: The Trench คือภาพยนตร์ภาคต่อของ The Meg ในปี 2018 ที่นำแสดงโดย Jason Statham ในบท Jonas Taylor ซึ่งในภาคต่อนี้เขาจะยังคงกลับมารับบทเดิมของเขาเพื่อสู้กับเหล่าฉลามยักษ์ที่จะโหดและอันตรายยิ่งกว่าภาคแรก โดยล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ Meg 2: The Trench ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ฉลากบุก! เผยภาพโปสเตอร์ Meg 2: The Trench ก่อนเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

🦈🩸 ทะเลกำลังจะนองเลือด! Meg 2: The Trench ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญภาคต่อของทาง Warner Bros. ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในวันที่ 4 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ระวังฉลามบุก! เผยภาพแรกของ Meg 2: The Trench ภาคต่อภาพยนตร์สุดระทึกขวัญที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

สานต่อความโหดของเจ้าฉลามสุดโหดใน Meg 2: The Trench (เม็ก โคตรหลามพันล้านปี) ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญภาคต่อของทาง Warner Bros. ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยล่าสุดก็ได้เปิดตัวแล้วในงาน CinemaCon และดูเหมือนว่าแฟนๆ ก็ต่างจะตื่นเต้นและพอใจในการกลับมาของภาพยนตร์เรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก

cover

The Meg 2: The Trench กำหนดฉาย 4 สิงหาคม 2023 ปีหน้า

Meg 2: The Trench นำเรากลับสู่โลกของฉลามยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่นำแสดงโดย Jason Statham และตอนนี้ได้กำหนดเวลาฉายแล้ว ! ที่ CinemaCon ระหว่างการอภิปรายของ Warner Bros มีข่าวออกมาว่า Meg 2: The Trench จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ท่ามกลางฤดูกาลท่องเที่ยวชายหาดในฤดูร้อน !

ก่อนหน้า

ถัดไป