Song Ha-yoon

Song Ha-yoon

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

02-12-1986 (37 ปี)

สถานที่เกิด

Bucheon, Gyeonggi, South Korea

Song Ha-yoon (born Kim Mi-sun on December 2, 1986) is a South Korean actress. She debuted as Kim Byul (Hangul: 김별) but changed her stage name to Song Ha-yoon in 2012. Description above from the Wikipedia article Song Ha-yoon, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia

cover

โปสเตอร์ใหม่สุดอบอุ่น! ซีรีส์เรื่องใหม่ Oh! Young Shim ปล่อยภาพโปสเตอร์กลุ่มของนักแสดงเพื่อแนะนำสมาชิกในครอบครัว

ซีรีส์เรื่องใหม่ Oh! Young Shim ทางช่อง Genie TV ได้เปิดตัวโปสเตอร์กลุ่มนักแสดงพร้อมกับแนะนำสมาชิกในครอบครัวทุกคนอย่างอบอุ่น

cover

CEO สุดหล่อ! Donghae แห่งวง Super Junior เป็น CEO หนุ่มที่ประสบความสำเร็จบนโปสเตอร์และตัวอย่างสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่

ตัวอย่างใหม่นี้เริ่มต้นด้วยการที่ Oh Young Shim ถามว่า “นายรู้จัก Oh Young Shim ไหม” หลังจากที่ได้เห็นภาพจากต้นฉบับการ์ตูนสั้นๆ ตัวอย่างจึงได้แนะนำผู้ชมให้รู้จักกับการต่อสู้ของ Oh Young Shim ในอาชีพของเธอในฐานะผู้อำนวยการสร้างรายการวาไรตี้ หรือ PD แม้ว่าเธอจะมีความมุ่งมั่นในการทำงานอย่างมาก แต่การแสดงของ Oh Young Shim ก็ต้องถูกยกเลิก และเธอก็บ่นว่า “นายไม่ได้คุยกับฉันด้วยซ้ำ ทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง”

cover

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Oh! Young Shim ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ล่าสุด

Oh! Young Shim (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากแอนิเมชันเกาหลีฉบับย้อนยุค ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของการกลับมาพบกันระหว่างเพื่อนซี้ในวัยเด็ก Oh Young Shim และ Wang Kyung Tae หนุ่มสาวที่ได้ลิ้มลองรสชาติอันหวานและขมขื่นในชีวิตเมื่อได้เข้าสู่วัย 30

cover

Song Ha Yoon, Donghae วง Super Junior, Lee Min Jae และ Jung Woo Yeon ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 5 ตุลมคม 2022 ที่ผ่านมา บริษัทผู้ผลิต The Great Show มีประกาศว่า Song Ha Yoon และ Donghae วง Super Junior, Lee Min Jae และ Jung Woo Yeon จะแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Oh! Young Shim ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

ก่อนหน้า

ถัดไป