Song Ha Yoon, Donghae วง Super Junior, Lee Min Jae และ Jung Woo Yeon ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่

ซีรีส์เกาหลีสมัยก่อนอย่าง Young Shim จะกลับมาทำเป็นซีรีส์อีกครั้ง!

dummy

เมื่อวันที่ 5 ตุลมคม 2022 ที่ผ่านมา บริษัทผู้ผลิต The Great Show มีประกาศว่า Song Ha Yoon และ Donghae วง Super Junior, Lee Min Jae และ Jung Woo Yeon จะแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Oh! Young Shim ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

Oh! Young Shim เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของการพบกันใหม่ระหว่าง Oh Young Shim และ Wang Kyung Tae ผู้ที่ลิ้มรสหวานและความขมขื่นของชีวิตเมื่อพวกเขาเข้าสู่วัย 30 กลิ่นอายย้อนยุคจะถูกเพิ่มเข้าไปเพื่อสร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ และอบอุ่นของเรื่องราวต้นฉบับ ทำให้เกิดเป็นบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งมีทั้งกลิ่นอายความทันสมัย และย้อนยุค

Song Ha Yoon จะรับบทเป็น Oh Young Shim ในวัย 30 ซึ่งทำงานเป็นผู้อำนวยการสร้าง หรือ PD ในแผนกบันเทิงมาประมาณ 8 ปี เนื่องจากความกระตือรือร้นที่มากเกินไปของเธอ เธอจึงเป็นที่รู้จักในฐานะ ‘ไอคอนแห่งตอนจบในช่วงต้น’ โดยผู้คนในแผนกบันเทิง และเนื่องจากรายการของเธอมักจะถูกตัดก่อนเวลา ท่ามกลางวิกฤตเธอฉวยโอกาสที่จะผลิตรายการวาไรตี้นักบินสุดโรแมนติก และพบว่า CEO ของสตาร์ทอัพชื่อดังที่ได้รับคัดเลือกให้ประสบความสำเร็จในรายการคือ Wang Kyung Tae เด็กขี้แยที่ไล่ตามเธอมาเป็นเวลานาน

Donghae จะรับบทเป็น Wang Kyung Tae หรือ Mark Wang CEO ของบริษัทสตาร์ทอัพชื่อดัง Kingvely เจ้าเด็กขี้แยที่ติดตาม Oh Young Shim ที่เธอแกล้งเมื่อตอนเด็กๆ กลับมาปรากฎตัวอีกครั้งในฐานะ Mark Wang ผู้ก่อตั้ง Kingvely สตาร์ทอัพยูนิคอร์น 20 ปีต่อมา Wang Kyung Tae ซึ่งเติบโตขึ้นมาด้วยความสมบูรณ์แบบที่ดูเยือกเย็น ได้กลับมาพบกับความรักครั้งแรกของเขา Oh Young Shim โดยบังเอิญ ทำให้หวนนึกถึงความทรงจำอันแสนเจ็บปวดในวัยเด็กของเขา

Lee Min Jae จะรับบทเป็น Lee Chae Dong เพื่อนร่วมงานรุ่นน้องของ Oh Young Shim และ Jung Woo Yeon รับบทเป็น Gu Wol Sook เพื่อนสนิทของ Oh Young Shim

ผู้กำกับ Oh Hwan Min และ Kim Kyung Eun จาก Misty, Moments of 18, My Country, Navillera และ The Road: The Tragedy of One และผู้เขียนบท Jeon Seon Young จากภาพยนตร์เรื่อง Golden Slumber, A Deadbeat’s Meal และอีกมากมายจะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

ถ้าคุณโตมากับการดู Young Shim คุณจะสัมผัสได้ถึงความนึกคิดถึงภาพลักษณ์ของ Young Shim ที่โตแล้วที่คุณจะจินตนาการได้อย่างน้อยหนึ่งครั้ง

Young Shim ถ่ายทำเสร็จแล้วและมีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า คอยติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากเราไว้ให้ดีนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-10-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Mokpo, South Jeolla, South Korea

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้