Lauren Cohan

Lauren Cohan

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

07-01-1982 (42 ปี)

สถานที่เกิด

Philadelphia, Pennsylvania, USA

Lauren Cohan (born January 7, 1982) is a British-American actress best known for her role as Maggie Greene in the AMC post-apocalyptic horror television series The Walking Dead (2011–2018; 2020–present). Her other notable TV roles include Bela Talbot in the dark fantasy drama Supernatural (2007–2008), Rose in the supernatural teen drama The Vampire Diaries (2010–2012), Vivian McArthur Volkoff in the action comedy Chuck (2011), and Francesca "Frankie" Trowbridge in the action comedy-drama Whiskey Cavalier (2019). Her film appearances include the comedy Van Wilder: The Rise of Taj (2006), the psychological thriller horror The Boy (2016), the biographical drama All Eyez on Me (2017), and the action thriller Mile 22 (2018).

cover

ตัวอย่าง The Walking Dead: Dead City เผยให้เห็นตัวละครของ Lauren Cohan และ Jeffrey Dean Morgan สำรวจมหานครนิวยอร์กหลังวันสิ้นโลก!

สองนักแสดงอย่าง Lauren Cohan และ Jeffrey Dean Morgan พร้อมกลับมานำตัวละครของพวกเขามาประจัญหน้ากับซอมบี้แล้ว! ซึ่งล่าสุดซีรีส์ภาคแยกที่เป็นเรื่องราวของทั้งคู่อย่าง The Walking Dead: Dead City ก็ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว!

cover

AMC ปล่อยภาพชุดใหม่ของ The Walking Dead: Dead City ออกมาให้ชมก่อนฉาย! เผยให้เห็นตัวละครอันเป็นที่รัก

ซีรีส์ภาคแยกของ The Walking Dead ที่กำลังจะมาถึงก็ใกล้จะกลับมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว! เมื่อล่าสุดทางด้าน AMC ได้ปล่อยภาพจากการแสดงชุดใหม่ของ The Walking Dead: Dead City ที่นำแสดงโดย Lauren Cohan และ Jeffrey Dean Morgan มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

cover

The Walking Dead: Dead City ปล่อยทีเซอร์ 15 วินาที พร้อมฟุตเทจเบื้องหลังการถ่ายทำ

บริบทสำคัญบางประการเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ The Walking Dead: Dead City ได้มาถึงแล้วในทีเซอร์ล่าสุด คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นชัดเจนว่าทั้งคู่ได้รวมตัวกันพร้อมตัวละครใหม่บนถนนที่มีคนพลุกพล่านเพื่อปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ Hershel ลูกชายของ Maggie

cover

นักแสดงนำจาก The Walking Dead: Dead City เชื่อว่าจะมีการครอสโอเวอร์ระหว่างซีรีส์ของพวกเขาและภาคแยกอื่นๆ ในแฟรนไชส์ The Walking Dead

Jeffrey Dean Morgan และ Lauren Cohan นักแสดงนำจาก The Walking Dead: Dead City บอกว่าซีรีส์ของพวกเขาอาจครอสโอเวอร์กับภาคแยกอื่นๆ จากแฟรนไชส์ The Walking Dead

cover

AMC ปล่อยภาพเซ็ตแรกของ The Walking Dead: Dead City พร้อมเผยโฉมหน้าตัวละครใหม่

ก่อนที่ Maggie และ Negan จะกลับมาใน The Walking Dead: Dead City และเรียนรู้ว่าพวกเขาจะเผชิญภัยคุกคามใดในแมนฮัตตันหลังหายนะ ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ทาง AMC และ AMC+ เราก็ได้ทราบคำใบ้เล็กน้อย ถึงบรรยากาศและภาพรวมของเนื้อหา ผ่านทางภาพเซ็ตใหม่นี้

cover

Negan จะเข้าสู่ด้านมืดอีกครั้งใน The Walking Dead: Dead City

Morgan พูดถึง The Walking Dead: Dead City โดยยืนยันว่าการแสดงจะ “ทำให้แฟนๆ ทึ่ง” ในทวีตล่าสุด นักแสดงยังคงแสดงความกระตือรือร้นในการนำการเดินทางครั้งใหม่ของ Negan มาสู่หน้าจอ นอกจากนี้ เขายังมีคำพูดดีๆ สำหรับ Lauren Cohan (ผู้รับบท Maggie) โดยบอกว่าเขายินดีที่จะร่วมงานกับเธออีกครั้ง แม้ตัวละครของทั้งสองจะมีความขัดแย้งกันก็ตาม

cover

ทีเซอร์แรกของ The Walking Dead: Dead City แสดงให้เห็นมหานครนิวยอร์กที่รกร้างและภัยคุกคามใหม่ที่ Negan และ Maggie ต้องเผชิญ

แม้ซีรีส์หลักจะจบลงแต่จักรวาล The Walking Dead (TWD) กำลังขยายตัว และทีเซอร์แรกของภาคแยกอย่าง The Walking Dead: Dead City ได้เปิดเผยให้เห็นการผจญภัยครั้งใหม่กับแม่ม่ายจอมโหด Maggie Rhee (รับบทโดย Lauren Cohan) และผู้ร้ายกลับใจอย่าง Negan (รับบทโดย Jeffrey Dean Morgan) ในแมนฮัตตัน นิวยอร์ก

cover

แปดปีแล้วนะ! Jeffrey Dean Morgan ตั้งใจอยู่ในแฟรนไชส์ The Walking Dead เพียงสามปี แต่กลับได้อยู่ยาวยันจบ

Jeffrey Dean Morgan ผู้รับบท Negan จาก The Walking Dead ซีซัน 11 พึ่งเปิดเผยว่าเขาตั้งใจจะออกจากแฟรนไชส์ The Walking Dead (TWD) เมื่อหลายปีก่อน

cover

ภาคแยกของ Maggie และ Negan เปลี่ยนชื่อจาก Isle of the Dead เป็น The Walking Dead: Dead City

Isle of the Dead อีกหนึ่งภาคแยกของแฟรนไชส์ The Walking Dead ได้รับการตั้งชื่อใหม่ เป็น The Walking Dead: Dead City ซีรีส์ภาคแยกมุ่งเน้นไปที่ตัวละครยอดนิยมจากซีรีส์หลักของจักรวาลอย่าง Negan และ Maggie Rhee ซึ่งซีรีส์ The Walking Dead: Dead City คาดว่าจะออกอากาศตอนแรกในปี 2023

ก่อนหน้า

ถัดไป