Camille DeAngelis

Camille DeAngelis

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

14-11-1980 (43 ปี)

Camille DeAngelis is an American novelist and travel writer. Her novel about teenage cannibals, Bones & All, won an Alex Award in 2016. The storyline deals with issues such as feminism, loneliness and self loathing, and the moral problem of flesh eating. A film adaptation is scheduled to be released in 2022.

cover

เตรียมเลือดสาด! Bones And All กำหนดวันฉายแบบออนดีมานด์ในช่วงคริสต์มาสนี้

Bones And All ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญแนว Come-of-age ที่ Taylor Russell ก็ร่วมแสดงนำด้วยนี้ ล่าสุดนี้ก็ได้กำหนดวันเข้าฉายออนดีมานด์เเป็นที่รียบร้อยแล้ว พร้อมนับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาส

cover

ชมฉากเลือดสาดใน Bones & All ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกสุดสยองของหนุ่มสาวที่ชอบกินเนื้อคน

แม้จะเข้าฉายแล้วแต่ทาง United Artists Releasing ก็ยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับภาพยนตร์เรื่อง Bones & All ด้วยการปล่อยฉากกินนิ้วคนสุดสยองที่นำแสดงโดย Luca Guadagnino พร้อมกับการอธิบายว่าคือภาพยนตร์สยองขวัญการออกเดินทางกินเนื้อคนที่ทั้งสยองและโรแมนติกที่สุดที่สร้างมาจากนิยายของ Camille DeAngelis

cover

ชมตัวอย่างใหม่ Bones & All ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกสุดสยองของหนุ่มสาวที่ชอบกินเนื้อคน ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกินเนื้อคนในวันขอบคุณพระเจ้านี้! เผยตัวอย่างใหม่สุดเข้มข้นออกมาอีกแล้วสำหรับ Bones & All ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญที่ดัดแปลงมานิยายของ Camille DeAngelis ผ่านฝีมือการกำกับโดย Luca Guadagnino ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันอ่อนโยนและสุดสยองของคู่รักที่ชอบกินเนื้อคน พร้อมนำแสดงโดย Timothée Chalamet และ Taylor Russell

cover

ยืนหนึ่ง! Bones And All ได้รับเสียงปรบมือนานถึง 8 นาทีในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival)

ล่าสุดนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เปิดตัวเข้าฉายที่งานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส (Venice Film Festival) และได้รับการยืนปรบมือถึงแปดนาทีครึ่ง ถือเป็นผลงานที่ได้รับเสียงปรบมืออย่างยาวนานที่สุดในงานหรืออย่างน้อยก็ที่สุดในขณะนี้ จากรายงานของ Variety ว่าด้วยการตอบรับที่ยอดเยี่ยมนี้นำเสียงปรบมือโดย Cate Blanchett นักแสดงจาก TÁR (2022) นอกจากนี้ยังมีเสียงตะโกนออกมาเรื่อยๆ ว่า ‘Luca! Luca!’ ทำเอา Luca Guadagnino ถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว

cover

ชมตัวอย่าง Bones & All ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet และ Taylor Russell

Bones & All ภาพยนตร์ดราม่าสยองขวัญที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet และ Taylor Russell ผ่านฝีมือการกำกับ กำกับโดย Luca Guadagnino ว่าด้วยเรื่องราวความรักสุดสยองที่โดดเด่นไม่เหมือนใครที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป