Kevin Williamson

Kevin Williamson

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

14-03-1965 (59 ปี)

สถานที่เกิด

New Bern, North Carolina

Kevin Meade Williamson (born March 14, 1965) is an American screenwriter, filmmaker, and actor, best known as the creator of the TV series Dawson's Creek (1998–2003), The Vampire Diaries (2009–present), The Following (2013–2015) and Stalker (2014–2015). He is also widely known for developing and writing the screenplay for the slasher film Scream, as well as its sequels Scream 2 and Scream 4. He also wrote the screenplay for the films I Know What You Did Last Summer, The Faculty, Teaching Mrs. Tingle (which he also directed), and Cursed.

cover

ผู้สร้าง Scream เผยว่าเขาจะหาทางให้ Neve Campbell กลับมารับบทเดิมในภาคที่ 7

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Ghostface ฆาตกรอันเลื่องชื่อได้กลับมามอบความสยองขวัญให้แฟนๆ อีกครั้งใน Scream VI (ภาคที่ 6) ซึ่งภาคนี้เป็นภาคแรกของแฟรนไชส์ที่ไม่มีการปรากฎตัวของ Neve Campbell ในบท Sidney Prescott โดยเหตุผลที่เธอไม่กลับมาเป็นเพราะเธอรู้สึกว่าเธอได้รับเงินเดือนน้อยกว่าที่ควรจะเป็น แต่ล่าสุดผู้สร้างแฟรนไชส์นี้ได้ออกมาบอกข่าวดีกับแฟนๆ ว่า เขาจะพยายามหาทางให้ Campbell ยอมกลับมาในภาคที่ 7 ที่กำลังจะมาถึง

cover

Kevin Williamson มือเขียนบท Scream ภาคแรกได้ออกมาเปิดเผยว่า Scream VI ที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้จะเป็น "การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ครั้งใหญ่"

Scream VI ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นการสานต่อการเดินทางของตัวละครต่างๆ จาก Scream (2022) ภาคที่แล้ว ซึ่งก่อนที่ภาพยนตร์ภาคใหม่จะเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้ ล่าสุด Kevin Williamson มือเขียนบทจากภาคต้นฉบับอย่าง Scream (1996) ได้ออกมาเปิดเผยว่า Scream VI ภาคนี้จะเป็น “การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ครั้งใหญ่”

cover

ชมตัวอย่าง Sick ภาพยนตร์สยองขวัญแนวไล่เชือดแบบฉบับช่วงกักตัว

มาแล้ว! Sick ภาพยนตร์สยองขวัญแนวไล่เชือดแบบฉบับช่วงกักตัวที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ด้วยฝีมือการเขียนบทของ Kevin Williamson ที่เคยมีผลงานสุดคลั่งอย่าง Scream และ I Know What You Did Last Summer (2021) ถือเป็นการกลับมาสู่วงการ Slasher อีกครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวของสองสาวที่หนีไปกักตัวกันเพียงลำพังที่บ้านพักริมทะเลสาบของครอบครัว

cover

ผู้สร้างแฟรนไชส์ Scream เผยถึงการฆ่าตัวละครอันเป็นที่รักระหว่างทาง

แฟรนไชส์ The Scream เป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่ตัวละครทุกตัวอาจจะเป็นเหยื่อให้แก่ฆาตรกรต่อเนื่องที่เรียกกันว่า Ghostface ได้ทุกเมื่อ และในปีนี้ภาพยนตร์เรื่อง Scream ซึ่งเป็นภาคที่ 5 ก็เพิ่งฆ่าหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแฟรนไชส์ และนั่นก็ไม่ใช่ครั้งแรก!

cover

Gideon Adlon และ Bethlehem Million พูดคุยถึง Sick ภาพยนตร์ระทึกขวัญของ Kevin Williamson

Sick ภาพยนตร์สยองขวัญที่เพิ่งเปิดตัวไปที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival: TIFF) โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kevin Williamson ที่เคยมีผลงานสุดคลั่งอย่าง Scream และ I Know What You Did Last Summer (2021) ถือเป็นการกลับมาสู่วงการ Slasher อีกครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวของสองสาวที่หนีไปกักตัวกันเพียงลำพังที่บ้านพักริมทะเลสาบของครอบครัว

cover

เผยคลิปจาก Sick ภาพยนตร์สยองขวัญที่ผ่านฝีมือการเขียนบทของ Kevin Williamson ผู้เขียน Scream

Sick ภาพยนตร์สยองขวัญที่เพิ่งเปิดตัวไปที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival: TIFF) โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kevin Williamson ที่เคยมีผลงานสุดคลั่งอย่าง Scream และ I Know What You Did Last Summer (2021) ถือเป็นการกลับมาสู่วงการ Slasher อีกครั้ง

ก่อนหน้า

ถัดไป