Janeen Damian

Janeen Damian

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

17-07-1961 (62 ปี)

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

cover

Lindsay Lohan บอกว่าเธอสนใจที่จะร่วมแสดงในภาพยนตร์ของ Marvel

Lindsay Lohan นักแสดงชื่อดังเจ้าแม่แห่งแนวโรแมนติก-คอเมดี้ เธอเพิ่งได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Falling for Christmas ที่เพิ่งเปิดตัวทาง Netflix ไปเมื่อ 2 วันก่อน ล่าสุด Lohan ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอสนใจที่จะแสดงในภาพยนตร์ของ Marvel

cover

คะแนนของภาพยนตร์ Falling for Christmas บนเว็บ Rotten Tomatoes ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Falling for Christmas ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอเมดี้ที่ปลกคลุมไปด้วยบรรยากาศในเทศกาลคริสต์มาสได้เปิดตัวออกมาแล้วเมื่อวานนี้ทาง Netflix ซึ่งจะเป็นการกลับมารับบทนำของ Lindsay Lohan ในรอบหลายปี ตอนนี้คะแนนวิจารณ์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ชวนฟัง! Lindsay Lohan ร้องเพลง Jingle Bell Rock ใน Falling For Christmas ภาพยนตร์รอมคอมจาก Netflix

ชวนฟังสาว Lindsay Lohan ร้องเพลง Jingle Bell Rock ใน Falling For Christmas (ตกหลุมรักวันคริสต์มาส) ภาพยนตร์คอเมดี้โรแมนติกที่จะมาเติมเต็มคริสต์มาสนี้ให้มีแต่ความสนุก โดยเพลงนี้จะพาคุณย้อนเวลากลับไปยังปี 2004 เมื่อตอนที่เธอทำการแสดงเต้นและร้องเพลงในเรื่อง Mean Girls กับฉากสุดฮิตที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องจำได้

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่าง Falling For Christmas (ตกหลุมรักวันคริสต์มาส) ภาพยนตร์รอมคอมสำหรับวันหยุดนี้ ที่นำแสดงโดย Lindsay Lohan

สำหรับแฟนๆ ของ Lindsay Lohan สาวน้อยจาก Mean Girls (2004) เตรียมตัวให้ดี! เพราะเธอกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Falling For Christmas (ตกหลุมรักวันคริสต์มาส) ภาพยนตร์คอเมดี้โรแมนติกที่มาเติมเต็มคริสต์มาสนี้ให้มีแต่ความสนุก โดยทาง Netflix เองก็เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวสุดเลิศคนหนึ่งที่ได้ตกหน้าผาหิมะและความจำเสื่อมก่อนจะไปพบรักกับชายหนุ่มปริศนา

ก่อนหน้า

ถัดไป