Kathleen Kennedy

Kathleen Kennedy

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

05-06-1953 (70 ปี)

สถานที่เกิด

Berkeley, California, USA

Kathleen Kennedy (born June 5, 1953) is an American film producer and current president of Lucasfilm. In 1981, she co-founded the production company Amblin Entertainment with Steven Spielberg and husband Frank Marshall. Her first film as a producer was E.T. the Extra-Terrestrial (1982). She subsequently produced the Jurassic Park franchise, the first two of which became two of the top ten highest-grossing films of the 1990s. In 1992, she co-founded The Kennedy/Marshall Company with her husband Frank Marshall. On October 30, 2012, she became the president of Lucasfilm after The Walt Disney Company acquired the company for over $4 billion. She received the Irving G. Thalberg Award from the Academy of Motion Picture Arts and Sciences in 2018. Overall, Kennedy participated in the making of 60 films, mostly as executive producer, that garnered 8 Academy Award nominations and over $11 billion worldwide, including three of the highest-grossing films in motion picture history. Kennedy is second only to Spielberg in domestic box office receipts, with over $7 billion as of January 2018.

cover

ประธาน Lucasfilm ประกาศว่าหลังจากนี้จะเปิดตัวภาพยนตร์ Star Wars เรื่องใหม่ออกมาทุกๆ 3-4 ปี

Star Wars จากสตูดิโอ Lucasfilm ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ภาพยนตร์จากแฟรนไชส์นี้มักจะเปิดตัวภาคใหม่ออกมาในทุก 1-2 ปี แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปและแฟนๆ อาจต้องรอนานมากกว่าเดิม เนื่องจากล่าสุดประธาน Lucasfilm ได้ออกมาเผยว่าหลังจากนี้ไปแฟรนไชส์ Star Wars จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาในทุกๆ 3-4 ปี

cover

ผู้บริหาร Lucasfilm เผยถึงสถานะล่าสุดของภาพยนตร์ Star Wars ภาคใหม่ของตัวละคร Rey

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาที่งาน Star Wars Celebration 2023 ได้มรการอัปเดตครั้งใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของจักรวาล Star Wars ออกมา และได้มีการประกาศภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์ Star Wars ภาคต่อของไตรภาคล่าสุดที่จะได้ตัว Daisy Ridley กลับมารับบท Rey เหมือนเคย ซึ่งล่าสุดประธานของ Lucasfilm ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานะในปัจจุบันของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

cover

Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm ยืนยันว่า Taika Waititi กำลังพัฒนาภาพยนตร์ Star Wars เรื่องใหม่

ล่าสุดที่งาน Star Wars Celebration ประจำปี 2023 ได้มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับโปรเจกต์ภาพยนตร์ Star Wars อาทิ Star Wars: Dawn of the Jedi ของผู้กำกับ James Mangold และ Star Wars: New Jedi Order ของผู้กำกับ Sharmeen Obaid-Chinoy ที่จะนำตัวละคร Ray จากไตรภาคล่าสุดกลับมา

cover

หนังคนละม้วน! ผู้บริหาร Lucasfilm ได้ออกมายืนยันแล้วว่าโปรเจกต์ภาพยนตร์ Star Wars ของ Kevin Feige ไม่เคยเกิดขึ้นจริงและเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ได้มี Kevin Feige ได้เคยตกเป็นข่าวว่าเขาจะได้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Star Wars จนกระทั่งในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทางสตูดิโอ Lucasfilm ก็ได้ออกมาว่าโปรเจกต์ของ Feige ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความจริงจะไม่ได้เป็นเช่นนั้น เนื่องจากล่าสุดผู้บริหารของ Lucasfilm ได้ออกมายืนยันว่าแท้จริงแล้วโปรเจกต์ของ Feige ไม่เคยเกิดขึ้นมาตั้งแต่แรกแล้ว

cover

Lucasfilm ยังไม่ละทิ้งความเป็นไปได้ในการหวนกลับสู่ตำนานสกายวอล์กเกอร์

Kathleen Kennedy ประธาน Lucasfilm กล่าวอัปเดตถึงการสร้างภาพยนตร์ของจักรวาลสตาร์วอร์สในอนาคตว่า ทางค่าย ‘ไม่มีความลังเลใจ’ ในการพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะหวนกลับสู่เรื่องราวของตำนานแห่งตระกูลสกายวอล์กเกอร์ (Skywalker Saga)

cover

ประธานบริษัท Lucasfilm บอกว่า George Lucas เป็นคนผลักดันให้เลือก Temuera Morrison กลับมารับบท Boba Fett

ล่าสุด ในสารคดี Disney Gallery: The Book of Boba Fett (ดูได้ทาง Disney+ Hotstar) Kathleen Kennedy ประธานบริษัท Lucasfilm ได้เปิดเผยว่า แท้จริงแล้ว ความคิดที่จะนำตัว Temuera Morrison กลับมารับบทเป็น Boba Fett นั้นเป็นความคิดของผู้สร้างจักรวาลนี้ขึ้นมาอย่าง ผู้กำกับ George Lucas

ก่อนหน้า

ถัดไป