Danny Ramirez

Danny Ramirez

แดนนี่ รามิเรซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

17-09-1992 (31 ปี)

สถานที่เกิด

Bogota, Colombia

Danny Ramirez is a Colombian-born American actor. He is best known for his role as Wes in The Gifted, Mario Martinez in the TV series On My Block and Joaquin Torres in The Falcon and the Winter Soldier.

cover

Danny Ramirez เผยว่าเขาจะรู้สึกเป็นเกียรติมาก หากถูกชวนให้กลับมาร่วมแสดงใน Top Gun 3

Top Gun: Maverick ภาคต่อของ Top Gun (1986) ที่เปิดตัวออกมาในปี 2022 นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้จากทั่วโลกไปได้มากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์ จึงไม่แปลกที่ทางสตูดิโอจะตัดสินใจเดินหน้าภาคต่อใน Top Gun 3 ซึ่งล่าสุด Danny Ramirez หนึ่งในนักแสดงจาก Top Gun: Maverick ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากจะกลับมาในภาคที่ 3

cover

Danny Ramirez กล่าวชื่นชม Harrison Ford หลังจากได้ร่วมงานกันใน Captain America: Brave New World

Captain America: Brave New World นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ใหญ่ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่แฟนๆ รอคอยกัน เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็น Harrison Ford มาสวมบทเป็น Thaddeus ‘Thunderbolt’ Ross ซึ่งล่าสุด Danny Ramirez หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมากล่าวชม Ford ยกใหญ่หลังจากที่ได้ร่วมงานกัน

cover

Captain America: New World Order นักแสดงอย่าง Danny Ramirez พร้อมที่จะกลับสู่ท้องฟ้าในฐานะ Falcon หลังจาก Top Gun: Maverick ประสบความสำเร็จ

เราจะได้เห็น Danny Ramirez พร้อมที่จะทะยานสู่ท้องฟ้าอีกครั้ง หลังจากนำแสดงใน Top Gun: Maverick ที่สร้างสถิติใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้ นักแสดงก็ยืนยันจะกลับมารับบทบาทให้กับตัวละคร Marvel ของเขาในฐานะ Joaquin Torres ในไม่ช้านี้ และในครั้งนี้ Torres จะไม่เพียงแค่เป็นสมาชิกของกองทัพสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ในที่สุดเขาก็ได้ชื่อ Falcon ให้กับตัวละครที่เพิ่งนำมาใช้ในจากแหล่งข้อมูลของ Marvel นั่นเอง

ก่อนหน้า

ถัดไป