Carla Gugino

Carla Gugino

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

29-08-1971 (52 ปี)

สถานที่เกิด

Sarasota, Florida, USA

Carla Gugino (born August 29, 1971) is an American actress. After appearing in Troop Beverly Hills (1989) and This Boy's Life (1993), she received recognition for her starring roles as Ingrid Cortez in the Spy Kids trilogy (2001–2003), Rebecca Hutman in Night At The Museum (2006), Laurie Roberts in American Gangster (2007), Sally Jupiter in Watchmen (2009), Dr. Vera Gorski in Sucker Punch (2011), Emma Gaines in San Andreas (2015), and Jessie Burlingame in Gerald's Game (2017). Gugino also starred as the lead character in the crime drama series Karen Sisco (2003), the science fiction series Threshold (2005–2006), the supernatural horror series The Haunting of Hill House (2018), and the crime drama series Jett (2019), and also appeared in The Haunting of Bly Manor (2020). ​From Wikipedia, the free encyclopedia

cover

เอาจนได้! The Fall of the House of Usher ขึ้นครองอันดับ 1 เป็นซีรีส์ภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมบน Netflix สูงสุด

The Fall of the House of Usher คือผลงานซีรีส์สยองขวัญเรื่องล่าสุดของ Mike Flanagan ผู้สร้างจาก The Haunting of Hill House และ Midnight Mass ซึ่งแม้ว่าตอนนี้จะเปิดตัวออกมาแล้ว 2 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนว่าความฮอตฮิตของซีรีส์เรื่องนี้จะยังไม่ลดลง เนื่องจากล่าสุด The Fall of the House of Usher เพิ่งขึ้นครองเป็นซีรีส์ภาษาอังกฤษอันดับ 1 ของ Netflix ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา

cover

ชมโปสเตอร์ตัวละครจาก The Fall of the House of Usher ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Mike Flanagan ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Netflix

Mike Flanagan ผู้สร้างสายสยองขวัญจาก The Haunting of Hill House, Midnight Mass และ The Midnight Club กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้กับ The Fall of the House of Usher ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Netflix ในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

คะแนนอย่างโหด! The Fall of the House of Usher ทำคะแนนบน Rotten Tomatoes ได้สูงกว่า 90%

ในปีนี้ Mike Flanagan ผู้สร้างสายสยองขวัญจากซีรีส์ The Haunting of Hill House และ Midnight Mass กำลังจะกลับมาส่งมอบความสยองให้กับแฟนๆ อีกครั้งในซีรีส์ The Fall of the House of Usher ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวทาง Netflix ในเดือนหน้า และดูเหมือนว่าโปรเจกต์นี้จะเป็นการคืนฟอร์มของ Flanagan เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomaotes สูงกว่า 90%

cover

มาแล้ว! เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ The Fall of the House of Usher ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Mike Flanagan

ถ้าหากจะพูดถึงความสยองขวัญยุคใหม่ก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Mike Flanagan หนึ่งในผู้กำกับสายสยองที่พกผลงานคุณภาพเยี่ยมเอาไว้มากมาย ตั้งแต่ The Haunting of Hill House (2018) ไปจนถึง Midnight Mass (2021) ล่าสุด! เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Fall of the House of Usher ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์แรกออกมาให้ชม หลังจากที่เปิดตัวและปิดกล้องไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

cover

ข่าวดี! Mike Flanagan บอกว่า The Fall of the House of Usher จะเข้าฉายในปีหน้า

ล่าสุดทั้ง Mike Flanagan และ Trevor Macy ก็ได้เข้าร่วมงาน Comic-Con เพื่อต้อนรับการมาถึงของ The Midnight Club ซีรีส์จากทาง Netflix ที่เพิ่งเข้าฉายเร็วๆ นี้ โดยเขาได้ก็พูดคุยถึงผลงานเรื่องต่อไปของเขาที่กำลังจะมาถึงบน Netflix อย่าง The Fall of the House of Usher

cover

ยืนยัน! Carla Gugino จะร่วมแสดงใน The Girls on the Bus ซีรีส์การเมืองสุดเข้มข้นจากทาง HBO Max

The Girls on the Bus ซีรีส์การเมืองสุดเข้มข้นจากทาง HBO Max ได้ออกมายืนยันว่า Carla Gugino นักแสดงจาก Gerald’s Game (2017) จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ร่วมกับนักแสดงที่ได้ถูกประกาศรายชื่อออกมาก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น Melissa Benoist, Natasha Behnam, Christina Elmore และ Brandon Scott

cover

Carla Gugino, Joe Chrest และ Liza Soberano จะร่วมแสดงใน Lisa Frankenstein ภาพยนตร์รอมคอมแนวสยองวัญเรื่องใหม่

หลังจากที่ Lisa Frankenstein ภาพยนตร์รอมคอมแนวสยองวัญจากทาง Focus Features ได้ทยอยประกาศรายชื่อนักแสดงออกมา ล่าสุดก็ได้เพิ่มอีกหนึ่งนักแสดงอย่าง Carla Gugino, Joe Chrest และ Liza Soberano ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยนี่ถือเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของ Zelda Williams

ก่อนหน้า

ถัดไป