Bruce Campbell

Bruce Campbell

บรูซ แคมป์เบล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

22-06-1958 (65 ปี)

สถานที่เกิด

Birmingham, Michigan, USA

Bruce Lorne Campbell (born June 22, 1958) is an American actor, producer, writer and director. One of his best-known roles is portraying Ash Williams in Sam Raimi's Evil Dead franchise, beginning with the 1978 short film Within the Woods. He has starred in many low-budget cult films such as Crimewave, Maniac Cop, Sundown: The Vampire in Retreat, and Bubba Ho-Tep.

cover

ตัวพ่อมา! Bruce Campbell จะร่วมแสดงใน Hysteria! ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง Peacock

ตัวพ่อสายโหดอย่าง Bruce Campbell ก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมแสดงใน Hysteria! ซีรีส์ระทึกขวัญแนว Coming-of-age ฉบับย้อนยุคว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่พยายามจะเรียกร้องความสนใจจากคนในเมืองในช่วงที่ทุกคนกำลังวิตกกังวลกับเหตุการณ์การหายตัวไปของเด็กหนุ่มในงาน Satanic Panic หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่า Julie Bowen, Anna Camp, Emjay Anthony, Chiara Aurelia, Kezii Curtis และ Nikki Hahn จะเข้าร่วมแสดงด้วย

cover

Bruce Campbell ออกมาพูดถึงอนาคตของแฟรนไชส์ Evil Dead ว่าจะมีภาคใหม่ออกมาทุก 2-3 ปี

แฟรนไชส์ Evil Dead เพิ่งได้กลับมาในรอบ 10 ปีด้วยการเปิดตัว Evil Dead Rise ในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของแฟรนไชส์นี้คือ Evil Dead ฉบับรีบูตที่เปิดตัวออกมาในปี 2013 และดูเหมือนว่าแฟรนไชส์นี้ยังมีแผนการที่จะสร้างภาคต่อออกมาอีกหลายเรื่อง โดยล่าสุด Bruce Campbell นักแสดงจากภาค 1-3 ได้ออกมาเผยถึงอนาคตของแฟรนไชส์นี้

cover

ผู้กำกับ Evil Dead Rise เปิดเผยว่า Bruce Campbell จะซ่อนอยู่ในภาพยนตร์และหากใครหาเขาเจอจะมอบเงินรางวัล!

ภาพยนตร์เรื่อง Evil Dead Rise ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์นี้จะไม่มีความเชื่อมโยงโดยตรงกับภาคก่อนๆ ในแฟรนไชส์แต่อย่างใด เนื่องจากเป็นการสำรวจกลุ่มตัวละครใหม่ที่ได้กลายเป็นเหยื่อของ Necronomicon แต่ล่าสุดผู้กำกับ Lee Cronin ก็ออกมายืนยันว่ามีการอ้างอิงถึงตัวละครดั้งเดิมของ Bruce Campbell ในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้

cover

Bruce Campbell เปิดตัวทีเซอร์แรกของ Evil Dead Rise หรือ “ผีอมตะผงาด” ก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้

Bruce Campbell นักแสดงนำจากแฟรนไชส์ Evil Dead (ผีอมตะ) ที่รู้จักกันมานาน เปิดตัวทีเซอร์แรกของภาพยนตร์ Evil Dead Rise อย่างเป็นทางการ โดยไม่ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเนื้อหามากนัก เนื่องจากภาพส่วนใหญ่เป็นฟุตเทจจากภาพยนตร์ภาคก่อนๆ และ Campbell ได้บอกกับผู้ชมว่า แม้เขาไม่ได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ แต่ภาพรวมของหนังเรื่องใหม่ก็น่าตื่นเต้นและสยดสยองไม่แพ้ภาคอื่นๆ ในแฟรนไชส์

cover

ผีอมตะรีเทิร์น! Lee Cronin เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์ Evil Dead Rise

ภาคต่อจากแฟรนไชส์ดั้งเดิมเมื่อหลายทศวรรษก่อนกลับมาโลดแล่นบนหน้าจออีกครั้งอย่าง Evil Dead Rise จากแฟรนไชส์ Evil Dead (ผีอมตะ) ซึ่ง Lee Cronin ผู้กำกับและคนเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ พึ่งโพสต์ภาพโปสเตอร์สุดสยองให้เราเห็นก่อนที่หนังของเขาจะเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้

cover

ผีอมตะภาคใหม่ Evil Dead Rise ย้ายจาก HBO Max ไปฉายในโรงภาพยนตร์แทน

ในขณะที่ Warner Bros. เลื่อนกำหนดฉายภาพยนตร์จำนวนหนึ่งออกไป ดูเหมือนว่าแฟรนไชส์ Evil Dead (ผีอมตะ) จะถูกตั้งให้เข้าสู่หน้าจอภาพยนตร์อีกครั้ง เดิมภาพยนตร์ Evil Dead Rise ของ Lee Cronin ซึ่งเป็นภาคที่ห้าในแฟรนไชส์สยองขวัญนี้จะฉายใน HBo Max แต่ปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนแปลงโดยภาพยนตร์ดังกล่าวจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 เมษายน 2023

cover

สานต่อตำนานผีอมตะ! Bruce Campbell อยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อพากย์เสียง Ash Williams ในแอนิเมชันซีรีส์ Ash vs. Evil Dead

ตามที่รายงานโดย Collider ได้มีการหารือเกี่ยวกับแอนิเมชันภาคต่อของซีรีส์ Ash vs. Evil Dead ซีซัน 3 และพวกเขาอาจมีพื้นที่สำหรับ Campbell เพื่อรับบท Ash Williams ต่อไป

cover

Bruce Campbell ตอบคำถามแฟนคลับเกี่ยวกับภาคต่อของ The Evil Dead

The Evil Dead (1981) และ Evil Dead 2 : Dead By Down (1987) ภาพยนตร์แอ็กชันสยองขวัญ กำลังมีประเด็นถกเถียงในหมู่แฟนหนังรุ่นใหม่ว่า Evil Dead 2 : Dead By Down (1987) เป็นภาคต่อของ The Evil Dead (1981) หรือเป็นภาครีบูตกันแน่

ก่อนหน้า

ถัดไป