สานต่อตำนานผีอมตะ! Bruce Campbell อยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อพากย์เสียง Ash Williams ในแอนิเมชันซีรีส์ Ash vs. Evil Dead

Bruce Campbell ยืนยันว่าแอนิเมชันซีรีส์ Ash vs. Evil Dead กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และเขากำลังเจรจาเพื่อรับบท Ash Williams ของเขาอีกครั้ง

8D811465-D751-4183-97A1-893521D56227

ตามที่รายงานโดย Collider ได้มีการหารือเกี่ยวกับแอนิเมชันภาคต่อของซีรีส์ Ash vs. Evil Dead ซีซัน 3 และพวกเขาอาจมีพื้นที่สำหรับ Campbell เพื่อรับบท Ash Williams ต่อไป

Campbell กล่าวว่า

คุณสามารถสานต่อเรื่องราวได้ง่ายขึ้นมากในแอนิเมชัน เสียงของผมยังดูเหมือน Ash และคุณก็รู้ เสียงของผมไม่ได้แก่ลงเหมือนร่างกาย ดังนั้นผมยังทำหน้าที่นั้นได้ ผมกำลังทำวิดีโอเกม และเรื่องที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่ คือแอนิเมชันซีรีส์นั่นเอง

Campbell รับบทเป็น Ash Williams นักศึกษาวิทยาลัยผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกระรานจากห่าผีในภาพยนตร์เรื่อง The Evil Dead (1981) หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ ผีอมตะ (1981) ภาพยนตร์ต้นทุนต่ำกลายเป็นเรื่องโปรดของลัทธิคนรักหนังสยองขวัญ อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวในอาชีพของ Campbell ทั้งในฐานะนักแสดงและนักเขียนบท รวมไปถึงผู้กำกับ Sam Raimi ตามมาด้วย Evil Dead II (1987) และ Army of Darkness (1992) จากนั่นจึงมีการรีบูตเนื้อหาใหม่ทั้งหมดใน Evil Dead (2013) นักแสดง Campbell จะกลับมาพากย์เสียง Ash ในวิดีโอเกม Evil Dead หลายเกม ก่อนที่จะนำแสดงในซีรีส์ภาคต่อของทั้งสามซีซันของ Ash vs. Evil Dead (2015) ซึ่งฉายใน Starz มาสามซีซันก่อนจะถูกยกเลิกในปี 2018

ผีอมตะยังอยู่ยงคงกระพัน

หลังจากตอนของ Ash vs. Evil Dead ซีซัน 3 นักแสดงนำอย่าง Campbell ได้ประกาศลาออกจากการรับบทตัวละครนี้ โดยอ้างถึงข้อจำกัดทางร่างกายที่แก่เกินกว่าจะรับบทมือสังหารปีศาจต่อไปได้

Campbell อธิบายว่า

ไม่ว่าประโยคที่ซ้ำซากจำเจคืออะไร ผมทิ้งมันไว้ทั้งหมดบนโต๊ะ ผมไม่มีอะไรจะให้อีกแล้ว มันเป็นสามซีซันที่ยาวนานที่สุดในชีวิตของผม ผมอยากให้คุณเห็นอีเมลที่ผมขอร้องผู้กำกับหลายคนว่า ‘เฮ้ เข่าของผมทำงานไม่ปกติ ดูแลผมด้วย ผมจะไม่วิ่งอีกต่อไป’ มันเป็นการต่อสู้ทางร่างกายที่ไม่มีที่สิ้นสุด

นอกเหนือจากซีรีย์แอนิเมชันที่อาจเกิดขึ้นแล้ว แฟรนไชส์ Evil Dead ถูกกำหนดให้ดำเนินการต่อด้วย Evil Dead Rise ซึ่งเป็นภาคต่อของการรีบูตในปี 2013 โดยมีทั้ง Campbell และ Raimi เป็นผู้อำนวยการสร้าง กำกับการแสดงโดย Lee Cronin จาก Ghost Train (2013)

Campbell พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ภาคนี้เป็นผีอมตะเวอร์ชันในเมือง ไม่มีกระท่อมอีกต่อไปแล้ว ตัวละครจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวในเมือง และอพาร์ตเมนต์คือกระท่อม

แม้ว่าในตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้จะวางแผนสตรีมบน HBO Max เท่านั้น แต่ Campbell กล่าวว่าปฏิกิริยาเชิงบวกต่อการทดสอบการฉายอาจแข็งแกร่งเพียงพอสำหรับ Evil Dead Rise ที่จะได้รับการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์

Ash vs. Evil Dead (2015) ทั้งสามซีซันพร้อมสตรีมครบทุกตอนบน Starz

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bruce Campbell

บรูซ แคมป์เบล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-06-1958 (65 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Birmingham, Michigan, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้