Yoon So-hee

Yoon So-hee

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

07-05-1993 (30 ปี)

สถานที่เกิด

Stuttgart, Germany

cover

ตัวอย่างแรก! สำหรับ My Heart Is Beating ถูกปล่อยโดย KBS 2TV

ตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ได้นำเสนอเพลงเปิดสุดฮิตจากวง 2PM อย่าง Heartbeat และปิดท้ายด้วยท่อน Can you feel my heart beat? เมื่อ Taecyeon ลืมตาตื่นขึ้นมาในโรงศพด้วยสายตาเบิกกว้าง

cover

อ่านสคริปต์ครั้งแรก! ชมเคมีสุดน่ารักระหว่าง Ok Taec Yeon และ Won Ji An ก่อนการถ่ายทำจริงจะเริ่มขึ้น

My Heart Is Beating ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง KBS 2TV ในวันจันทร์และอังคาร โดยผู้กำกับ Lee Hyun Suk และ Lee Min Soo เขียนบทโดย Kim Ha Na, Jung Seung Joo ผลิตโดย Wemade, Monster Union ซีรีส์เรื่องใหม่นี้เป็นเรื่องราวของมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ที่พลาดการเป็นมนุษย์และเริ่มใช้ชีวิตกับ Joo In Hae หญิงสาวที่ไม่ปกติเหมือนมนุษย์คนอื่นๆ

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Sometimes — For Sale Because I Broke Up ละครเสียงเรื่องใหม่

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Sometimes — For Sale Because I Broke Up ละครเสียงเรื่องใหม่ล่าสุดที่พากย์เสียงโดย Kim Jae Young และ Yoon So Hee หลังจากที่ได้รับการยืนยัน พร้อมกับได้นักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Nam Ji Hyun และ Dong Hyun Bae ที่จะเข้ามาร่วมสร้างความสนุกในละครเรื่องนี้ด้วย

cover

Kim Jae Young และ Yoon So Hee ยืนยันรับบทนำในละครเสียงโรแมนติกเรื่องใหม่

Sometimes — For Sale Because I Broke Up เป็นซีรีส์โรแมนติกที่เริ่มต้นด้วยหญิงสาวคนหนึ่ง Lee Joo Ah รับบทโดย Yoon So Hee เธอพยายามที่จะซื้อสร้อยข้อมือรุ่นลิมิเต็ดจาก Lee Joon Pyo รับบทโดย Kim Jae Young ผ่านตลาดมือสองบนเว็บไซต์ Lee Joo Ah บังเอิญเห็นว่าแฟนของเธอนอกใจเธอในสถานที่ที่เธอพบกับชายหนุ่ม Lee Joon Pyo และหลังจากการเผชิญหน้ากัน Lee Joon Pyo ก็เอาแต่คิดถึงเธอเพราะเขาเคยมีประสบการณ์แย่ๆ เกี่ยวกับเรื่องที่เธอต้องเจอมาเช่นกัน

ก่อนหน้า

ถัดไป