เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Sometimes — For Sale Because I Broke Up ละครเสียงเรื่องใหม่

19755

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Sometimes — For Sale Because I Broke Up ละครเสียงเรื่องใหม่ล่าสุดที่พากย์เสียงโดย Kim Jae Young และ Yoon So Hee หลังจากที่ได้รับการยืนยัน พร้อมกับได้นักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Nam Ji Hyun และ Dong Hyun Bae ที่จะเข้ามาร่วมสร้างความสนุกในละครเรื่องนี้ด้วย

Sometimes — For Sale Because I Broke Up ว่าด้วยเรื่องราวสุดโรแมนติกของ Lee Joo Ah (รับบทโดย Yoon So Hee) ที่พยายามจะซื้อสร้อยข้อมือคู่รุ่นลิมิเต็ดจาก Lee Joon Pyo (รับบทโดย Kim Jae Young) ผ่านเว็บไซต์ตลาดมือสอง Lee Joo Ah ได้บังเอิญแฟนของเธอนอกใจในตอนที่เธอไปนัดรับเอาสร้อยข้อมือกับ Lee Joon Pyo หลังจากที่ทั้งคู่ได้เจอกัน เขาก็อดใจไม่ให้คิดถึงเธอไม่ได้เลยเพราะเขาเองก็เคยเจอประสบการณ์คล้ายๆ กัน

ในภาพโปสเตอร์ใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Lee Joo Ah และ Lee Joon Pyo กำลังคุยกันผ่านทางโทรศัพท์ในขณะที่ทั้งคู่ก็ต่างยิ้มอย่างอ่อนโยนให้กันและกัน พร้อมกับคำบรรยายที่ว่า “ตอนนี้ฉันกำลังไปหาคุณ” โดยสะท้อนให้เห็นการซื้อขายที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งคู่ พร้อมกับความรู้สึกอะไรบางอย่างที่โรแมนติกที่กำลังจะเกิดขึ้นกับพวกเขา ซึ่งในภาพโปสเตอร์นี้ก็ใช้โทนสีที่น่ารักและสดใส ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชมก็สามารถตั้งหน้าตั้งรอสัมผัสเรื่องราวที่เต็มไปด้วยห้วงอารมณ์อันลึกซึ้งและเต็มไปด้วยเสน่ห์มากมายในละครเรื่องนี้พร้อมๆ กันได้เลย

19756

STUDIO X+U สตูดิโอผู้ผลิตได้บอกว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดแสนโรแมนติกที่จะทำเอาหัวใจของผู้ชมสั่นไหว โดยจะรวบรวมเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน ซึ่งก็จะเน้นไปเรื่องราวของหนุ่มสาวที่กำลังออกเดตกัน รวมถึงความตื่นเต้นและอารมณ์อันอบอุ่นหัวใจ โดยจะใช้นักแสดงที่ฝีมืออาจจะเทียบเท่านักพากย์มืออาชีพไม่ได้ แต่ก็จะสามารถสื่อสารเรื่องราวผ่านเสียงเพื่อให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกับความสนุกสนานที่กำลังจะเกิดขึ้น

Sometimes — For Sale Because I Broke Up จะออกอากาศผ่าน U+ และในแพลตฟอร์มเสียงอื่นๆ ในวันที่ 30 มกราคม 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-05-1993 (30 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Stuttgart, Germany


การแสดง
  1. HeartBeat

    Yoon Hae-sun / Na Hae-won

  2. Mind Universe

    Young Hee-jin

  3. Peng

    Go Sa-ri

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้