Kim Jae Young และ Yoon So Hee ยืนยันรับบทนำในละครเสียงโรแมนติกเรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2023 STUDIO X+U ของ LG U+ ประกาศว่า

นักแสดงหนุ่ม Kim Jae Young และ Yoon So Hee ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงหลักของ For Sale Because I Broke Up ซึ่งเป็นตอนแรกของละครเสียง Sometimes ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

dummy

Sometimes — For Sale Because I Broke Up เป็นซีรีส์โรแมนติกที่เริ่มต้นด้วยหญิงสาวคนหนึ่ง Lee Joo Ah รับบทโดย Yoon So Hee เธอพยายามที่จะซื้อสร้อยข้อมือรุ่นลิมิเต็ดจาก Lee Joon Pyo รับบทโดย Kim Jae Young ผ่านตลาดมือสองบนเว็บไซต์ Lee Joo Ah บังเอิญเห็นว่าแฟนของเธอนอกใจเธอในสถานที่ที่เธอพบกับชายหนุ่ม Lee Joon Pyo และหลังจากการเผชิญหน้ากัน Lee Joon Pyo ก็เอาแต่คิดถึงเธอเพราะเขาเคยมีประสบการณ์แย่ๆ เกี่ยวกับเรื่องที่เธอต้องเจอมาเช่นกัน

Kim Jae Young จะให้เสียงเป็นตัวละครของ Lee Joon Pyo ชายหนุ่มหัวแข็งที่ไม่เคยทำอะไรที่เขาไม่อยากทำ แม้ว่าเขาจะมีชื่อเสียงอย่างมากในอุตสาหกรรมจากการเป็นนักพัฒนาไอทีที่ประสบความสำเร็จ แต่เขาก็ต้องหยุดพักจากทุกสิ่งหลังจากที่ได้เลิกรากับแฟนสาวที่คบกันมา 3 ปี ชีวิตของเขาก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับผู้ซื้ออย่าง Lee Joo Ah ในขณะที่พยายามกำจัดสิ่งของจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนของเขา และแม้ว่าโดยปกติแล้วเขาจะไม่ค่อยสนใจคนอื่นเท่าไหร่ แต่เขากลับทำตัวอบอุ่นและน่ารักต่อหน้าเธอ

Yoon So Hee รับบทเป็นนักเขียนนิยายบนเว็บ Lee Joo Ah เธอเป็นคนที่ไม่สามารถปฏิเสธคนอื่นได้ และมีคติประจำใจคือ “อย่าสร้างความรำคาญให้กับผู้อื่น! อย่าใช้ชีวิตที่น่าอับอาย!” เธอแสดงความจริงใจกับความรัก และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป็นคนรักที่ดีที่สุด และเราจะได้เห็นความพยายามนั้นของเธอในการตามหาสร้อยข้อมือคู่รักรุ่นลิมิเต็ดให้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เธอต้องลงเอยกับความเจ็บช้ำ เมื่อแฟนหนุ่มของเธอนอกใจขณะที่เธอกำลังหาซื้อสร้อยข้อมืออยู่ เธอไม่สามารถบอกเพื่อนเกี่ยวกับปัญหาของเธอได้ Lee Joo Ah พบว่าตัวเธอเองเปิดใจทีละเล็กทีละน้อยกับ Lee Joon Pyo ซึ่งเขาคอยถามไถ่เธออย่างสม่ำเสมอว่าเธอสบายดีหรือไม่

ละครเสียง Sometimes — For Sale Because I Broke Up จะเผยแพร่ทาง U+ Mobile TV รวมถึงแพลตฟอร์มเสียงอื่นๆ ในประเทศและต่างประเทศในวันที่ 30 มกราคม 2023 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Jae-young

คิม แจยอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-09-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

South Korea


การแสดง
  1. Love in Contract

    Kang Hae-jin

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้