Gabriel Luna

Gabriel Luna

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

05-12-1982 (41 ปี)

สถานที่เกิด

Austin, Texas, USA

Gabriel Isaac Luna (born December 5, 1982) is an American actor. He is best known for his leading roles as Tony Bravo on the El Rey Network action drama series Matador (2014) and Paco Contreras on ABC's crime drama series Wicked City (2015). On film, he has starred in the black comedy Bernie (2011), the sports comedy Balls Out (2014), the drama Freeheld (2015), the horror comedy Gravy (2015), and the thriller Transpecos (2016). In 2016, he joined the cast of Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D. as Robbie Reyes / Ghost Rider.

cover

Kate Mara จะกลับเข้าสู่ห้วงอวกาศอีกครั้งใน The Astronaut หนังไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำ

The Astronaut ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kate Mara และ Gabriel Luna ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวของนักบินอวกาศคนหนึ่งที่พบกับเรื่องราวแปลกๆ สุดน่าสะพรึงกลัวที่ของสิ่งมีชีวิตบางอย่างอาจจะติดตามมาจากนอกโลก หลังจากที่เปิดตัวไปที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตก็ถูกซื้อลิขสิทธิ์จาก Highland Film Group ไปในทันที โดยจะเตรียมถ่ายทำในเดือนหน้าที่ไอร์แลนด์

cover

Gabriel Luna เล่าถึงปฏิกิริยาที่แฟนๆ มีต่อเขาหลังจากซีรีส์ The Last of Us ออกฉาย

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา HBO เพิ่งทำการปล่อยผลงานซีรีส์ดัดแปลงจากวิดีโอเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง The Last of Us ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลกจนทางสตูดิโอออกมาประกาศสร้างซีซันที่ 2 ต่อหลังจากที่ซีซันแรกเปิดตัวออกมาเพียง 2 ตอน โดยล่าสุด Gabriel Luna หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยถึงปฏิกิริยาของแฟนๆ ที่มีต่อเขาหลังจากซีรีส์ออกฉาย

cover

HBO ปล่อยภาพตอนที่ 6 ของ The Last of Us ออกมาให้ชมกันก่อนฉาย!

หลังจากที่ซีรีส์ The Last of Us ของ HBO เดินทางมาถึงตอนที่ 5 แล้ว ก็ยังคงไม่หยุดเดินต่อ เพราะสัปดาห์ต่อไปจะเป็นการเข้าสู่ครึ่งหลังของซีซันแรกแล้วสำหรับตอนที่ 6 ซึ่งล่าสุดทางด้าน HBO ก็ได้ปล่อยภาพจากตอนที่กำลังจะมาถึงให้เราได้ชมกันก่อน!

ก่อนหน้า

ถัดไป