Park Hyo-ju

Park Hyo-ju

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

08-10-1982 (41 ปี)

สถานที่เกิด

South Korea

Park Hyo Joo is a South Korean actress. Born on October 8, 1982, she made her acting debut in the 2001 film “A Day.” She has since appeared in many popular films and television dramas, including the recent “Triangle” (2014), “Secret Door” (2014), “Twenty Again” (2015), “Wanted” (2016) and “Fake” (2017).

cover

การแข่งขันที่ดุเดือดบนโซเชียลมีเดีย! Lee El, Jin Seo Yeon และ Cha Ye Ryun บนโปสเตอร์ตัวละครใหม่

ENA ได้เปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครใหม่จากซีรีส์เรื่อง Happiness Battle โดยเป็นภาพถ่ายเดี่ยวของตัวละครนำแต่ละคน ซึ่งภาพถ่ายบนโปสเตอร์ของพวกเธอถูกออกแบบให้เหมือนกับภาพถ่ายในโซเชียลมีเดีย พร้อมกับแฮชแท็กที่พูดถึงนิสัยของตัวละครแต่ละตัว

cover

ซีรีส์ลึกลับเรื่องใหม่! Happiness Battle เรื่องราวของแม่ผู้มั่งคั่งที่ต้องต่อสู้กับโซเชียลมีเดียเพื่อหาความสุขปลอมๆ ให้กับตัวเอง

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ซีรีส์เกาหลีแนวลึกลับเรื่องใหม่ Happiness Battle โดยผู้กำกับ Kim Yoon Cheol และเขียนโดย Ju Young Ha ปล่อยตัวอย่างแรกโดยมี Jin Seo Yun รับบทเป็น Song Jung Ah, Cha Ye Ryun รับบทเป็น Kim Na Young และ Park Hyo Joo รับบทเป็น Oh Yu Jin ที่ถ่ายรูปเซลฟี่กันในในงานสังสรรค์ของพวกเธอ จากนั้นก็มีชื่อแอคเคาน์ของทุกคนแสดงขึ้น พร้อมแฮชแท็ก #Mom’s_party, #With_my_people จนเมื่อมียอดไลค์เริ่มเพิ่มขึ้นทำให้พวกเธออามรณ์ดี

cover

The Other Child ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในเทศกาลภาพยนตร์ Tallinn Black Nights ครั้งที่ 26

The Other Child เป็นภาพยนตร์สยองขวัญสุดลึกลับที่นำแสดงโดย Park Hyoju, Kim Minjae และ Cha Sunwoo ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์ Tallinn Black Nights อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป แล้ว The Other Child ภาพยนตร์จากเกาหลีใต้ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมในการแข่งขันรอบแรก ที่ซึ่งผู้กำกับหน้าใหม่ได้รับการเปิดตัวและมีชื่อเสียงมาแข่งขันกัน และจะมีการฉายรอบปฐมทัศน์ระดับนานาชาติด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป