The Other Child ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในเทศกาลภาพยนตร์ Tallinn Black Nights ครั้งที่ 26

รอบปฐมทัศน์นานาชาติครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปเหนือ!

20221031144314090f7251-405a-49c1-a192-3e78234e7aca

The Other Child เป็นภาพยนตร์สยองขวัญสุดลึกลับที่นำแสดงโดย Park Hyoju, Kim Minjae และ Cha Sunwoo ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์ Tallinn Black Nights อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป แล้ว The Other Child ภาพยนตร์จากเกาหลีใต้ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมในการแข่งขันรอบแรก ที่ซึ่งผู้กำกับหน้าใหม่ได้รับการเปิดตัวและมีชื่อเสียงมาแข่งขันกัน และจะมีการฉายรอบปฐมทัศน์ระดับนานาชาติด้วย

The Other Child เป็นภาพยนตร์สยองขวัญสุดลึกลับที่มีสิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นเมื่อครอบครัวที่โศกเศร้าได้สูญเสียลูกน้อยไป และได้รับเด็กคนใหม่มาเลี้ยง ผู้จัดเทศกาลได้แนะนำภาพยนตร์เรื่องนี้โดยกล่าวว่า

ภาพยนตร์ระทึกขวัญลึกลับที่เยือกเย็น ได้รับพรจากจินตนาการที่ปลุกเร้า และการแสดงอันน่าทึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากนักแสดงเด็ก ที่ได้การจิตนาการอย่างเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการไล่ผี การครอบครอง และการฟื้นคืนชีพอย่างช้าๆ ค่อยๆ แปรเปลี่ยนไปเป็นความสยองขวัญจนแทบจะหยุดหายใจ ซึ่งอาจไม่ทิ้งความคิดของคุณไว้เป็นเวลานานหลังการฉายภาพยนตร์

เทศกาลภาพยนตร์ Tallinn Black Nights จัดขึ้นที่เมืองทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนียตั้งแต่ปี 1997 เป็นเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแห่งเดียวในแถบบอลติกและนอร์ดิก ที่ได้รับการยอมรับจากสหพันธ์ ผู้ผลิตภาพยนตร์นานาชาติ (FIAPF) จนถึงปัจจุบัน ภาพยนตร์เกาหลีหลายเรื่องได้รับเชิญให้เข้าร่วมเทศกาลนี้ รวมถึง A Distant Place ที่กำกับโดย Park Kunyoung, GONJIAM: Haunted Asylum ที่กำกับโดย Jung Bumshik, Winter’s Night ที่กำกับโดย Jang Woojin, BURNING กำกับโดย Lee Changdong และ The Throne ที่กำกับโดย Lee Joonik

เนื่องในโอกาสครบรอบ 26 ปีในปีนี้ เทศกาลภาพยนตร์ Tallinn Black Nights จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-27 พฤศจิกายน 2022 นี้

ที่มา: Korean Film
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้