การแข่งขันที่ดุเดือดบนโซเชียลมีเดีย! Lee El, Jin Seo Yeon และ Cha Ye Ryun บนโปสเตอร์ตัวละครใหม่

20230508101808_Happiness-Battle-900×600

ENA ได้เปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครใหม่จากซีรีส์เรื่อง Happiness Battle โดยเป็นภาพถ่ายเดี่ยวของตัวละครนำแต่ละคน ซึ่งภาพถ่ายบนโปสเตอร์ของพวกเธอถูกออกแบบให้เหมือนกับภาพถ่ายในโซเชียลมีเดีย พร้อมกับแฮชแท็กที่พูดถึงนิสัยของตัวละครแต่ละตัว

Lee-El

โปสเตอร์แรกเป็นของ Lee El ที่รับบทเป็น Jang Mi H มีแฮชแท็ก “#Banker” “#Lonely” และ “#Truth” พนักงานการตลาดธนาคารระดับสูงที่ดำดิ่งสู่โลกของผู้ปกครอง เธอมักรักษาความเป็นส่วนตัว และรู้สึกโดดเดี่ยว เธอมีความอยากรู้อยากเห็นมากมายเกี่ยวกับ ‘ความจริง’ ซึ่งทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่าอะไรที่ทำให้ Jang Mi Ho ก้าวเข้าสู่โลกของผู้อื่น

Jin-Seo-Yeon

Jin Seo Yeon รับบทเป็น Song Jung Ah ด้วยท่าทางที่มีเสน่ห์ของผู้ก่อตั้งและ CEO ของบริษัทเสริมความงาม Inner Spirit ที่ต้องการตำแหน่งที่อยู่สูงขึ้นไป ผู้ชมจะได้เห็นว่าเธอต้องต่อสู้เพื่อปกป้องตำแหน่งของเธออย่างไร และยังต้องทำหน้าที่แม่ไปด้วย

Cha-Ye-Ryun

ต่อด้วยภาพของ Cha Ye Ryun ในบท Kim Na Young พร้อมด้วยด้วยแฮชแท็ก “#Influencer,” “#Glamour,” และ “#Jealousy” เธอมักอิจฉาผู้อื่นเสมอในสิ่งที่เธอไม่มี และความหึงหวงของเธอได้ผลักดันตัวเองเพื่อให้เหนือกว่าคนอื่นเสมอ

Park-Hyo-Joo

Park Hyo Joo รับบทเป็น Oh Yoo Jin พร้อมด้วยแฮชแท็ก “#Full-TimeHousewife” “#Perfect” และ “#Secret” ซึ่งเธอได้รับการบอกกล่าวว่าเป็นสุดยอดคุณแม่ เนื่องจากการเป็นแม่บ้านเต็มเวลาที่คอยสนับสนุนสามีและลูกๆ อย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าเธอจะมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ และเธอไม่ยอมให้เกิดเรื่องผิดพลาดอะไรแม้แต่น้อย

Woo-Jung-Won

Woo Jung Won รับบทเป็น Hwang Ji Ye พร้อมแฮชแท็ก: “#WorkingMom” “#Bold” และ “#Surveillance” แม้ว่าเธอจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าที่หรูหรา หรือเครื่องประดับมากมาย แต่สีหน้าที่มั่นใจของเธอได้บ่งบอกถึงบุคลิกที่กล้าหาญของเธอ เธอเฝ้ามองคุณแม่คนอื่นๆ อย่างเงียบๆ และเธอมีบางอย่างที่จะส่งผลต่อทุกคนในเรื่อง

Happiness Battle ของ ENA จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 พฤษภาคม 2023 เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลีต่อจาก True to Love

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Battle for Happiness

ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้