PAT

Pat Casey

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

19-12-1978 (45 ปี)

สถานที่เกิด

Minnesota, USA

cover

ได้ไปต่อ! ผู้กำกับ Tommy Wirkola ออกมายืนยันว่า Violent Night จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

ซานตาคลอสสุดโหดกำลังจะกลับมาอีกครั้ง! ล่าสุด Tommy Wirkola ผู้กำกับจาก Violent Night ได้ออกมาเผยว่า ภาพยนตร์แอ็กชันเลือดสาดในธีมวันคริสต์มาสเรื่องนี้กำลังจะมีภาคต่อ หลังจากที่ประสบความสำเร็จด้วยการกวาดรายได้ไปมากกว่า 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมกับบอกว่าตอนนี้เขากำลังพัฒนาบทของภาคต่ออยู่

cover

มือเขียนบทของ Violent Night เผยว่าพวกเขาอยากสร้างภาคต่อของแฟรนไชส์นี้อีกหลายภาค

Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญที่เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งได้กลายเป็นหนังคลาสสิกสำหรับหลายๆ คนในทันที ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม โดยทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้ว 47 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากความสำเร็จในครั้งนี้ ล่าสุดมือเขียนบทอย่าง Patrick Casey และ Josh Miller จึงได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาอยากสานต่อเรื่องราวของแฟรนไชส์นี้ในภาคต่ออีกหลายภาค

cover

มือเขียนบทจาก Violent Night เผยว่ามีพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจหลายอย่างมาจาก Home Alone ภาคแรก

Violent Night เพิ่งจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปหมาดๆ ในวันนี้ ล่าสุดคู่หูมือเขียนบทจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีหลายฉากในเรื่องที่เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Home Alone (1990)

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของซานต้าคลอสสุดเฮี้ยว

ปีนี้หนูเป็นเด็กดีหรือเด็กดื้อ? เพราะซานต้ากำลังจะมีของขวัญมาให้ยังไงล่ะ! เตรียมตัวให้พร้อมกับ Violent Night ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของผู้กำกับ Tommy Wirkola จากทาง Dolby Cinemas ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาใหม่อีกครั้ง พร้อมการนำแสดงโดย David Harbour ในบทบาทของซานตาคลอสสุดเฮี้ยว

ก่อนหน้า

ถัดไป