Kim Seon-ho

Kim Seon-ho

คิม ซอนโฮ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

08-05-1986 (37 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Kim Seon Ho (born May 8, 1986) is a South Korean actor under Salt Entertainment. After having been active in theater since 2009, he made his television debut in 2017 on two KBS2's series Good Manager and Strongest Deliveryman. Kim later appeared on MBC's series Two Cops, which earned him two MBC Drama Award awards. In 2018, he starred in the historical drama 100 Days My Prince, which became one of the highest-rated dramas in Korean cable television history. Kim returned to acting in October 2020 through the tvN drama "Start-Up". His portrayal of Han Ji Pyung, a sharp investor with a tragic past was well-received by viewers, and he experienced a surge in popularity domestically and internationally.

cover

พลิกบทบาท! Kim Seon Ho เป็นนักล่าที่ไล่ตามเป้าหมายอย่าง Kang Tae Joo ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Childe

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Childe ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่กำกับโดย Park Hoon Jung จากผลงานสุดฮิตอย่าง New World, Night in Paradise และ ซีรีส์เรื่อ The Childe โดยโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ได้จับภาพการหลยหนีอย่างหัวซุกหัวซุนของ Marco นักมวยหนุ่มที่จู่ๆ ก็กลายเป็นเป้าหมายของทุกคนเพียงชั่วข้ามคืน และ The Childe เป็นนักล่านิรนามที่ทำให้ทุกอย่างรอบตัว Marco ปั่นป่วนไปหมด โปสเตอร์แรก The Childe ได้เล็งปืนไปที่ Marco ที่วิ่งหนีอย่างสิ้นหวังในป่าทึบที่บ่งบอกถึงการไล่ล่าสุดดุเดือด

cover

ประเดิมจอเงิน! Kim Seon Ho กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ระทึกขวัญ The Childe

The Childe ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Kim Seon Ho ที่จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ โดยผู้กำกับ Park Hoon Jung ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายนิรนาม ที่ถูกเรียกว่า The Chiled ที่ปรากฎตัวต่อหน้านักมวยคนหนึ่งและเข้าไปพัวพันกับการไล่ล่าอย่างบ้าคลั่งในฟิลิปปินส์

cover

เผยภาพโปสเตอร์ The Childe ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

Kim Seon Ho จะนำแสดงใน The Childe (หรือชื่อเดิม Sad Tropics) ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เพิ่งได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกัน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวอันแสนวุ่นวายของชายหนุ่มผู้ลึกลับและกองกำลังอื่นๆ ที่กำลังออกปฏิบัติภารกิจต่างๆ เพื่อตามหา Marco นักมวยที่เดินทางจากสนามประลองผิดกฎหมายเพื่อไปยังฟิลิปปินส์

cover

รอลุ้น! Kim Seon Ho และ Park Gyu Young กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อรับบทนำในซีรีส์ลึกลับเรื่องใหม่

Kim Seon Ho และ Park Gyu Young อาจได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม Kim Seon Ho เพิ่งจะปฏิเสธบทนำในซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ไป เราก็ได้รับข่าวดีที่ทำให้เราต้องลุ้นที่จะรับชมผลงานของเขาอีก 1 เรื่อง!

cover

เป็นเศร้า! Kim Seon Ho ตัดสินใจไม่ร่วมแสดงในซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องใหม่

Kim Seon Ho ได้พูดคุยเกี่ยวกับการแสดงในซีรีส์เรื่อง Hash’s Shinru และได้ตัดสินใจกับบริษัทผู้ร่วมผลิตว่าเขาจะไม่รับแสดงในซีรีส์เรื่องนี้

cover

Kim Seon Ho อาจร่วมแสดงนำใน Hash’s Shinru ซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง JTBC News ได้รายงานว่าหนุ่ม Kim Seon Ho กำลังจะกลับมาสู่วงการแสดงอีกครั้งในผลงานเรื่องใหม่ Hash’s Shinru ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะอยู่ในระหว่างการพิจารณาและทบทวนข้อเสนอโดยทาง SALT Entertainment ต้นสังกัดของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป