พลิกบทบาท! Kim Seon Ho เป็นนักล่าที่ไล่ตามเป้าหมายอย่าง Kang Tae Joo ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Childe

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Childe ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่กำกับโดย Park Hoon Jung จากผลงานสุดฮิตอย่าง New World, Night in Paradise และ ซีรีส์เรื่อ The Childe โดยโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ได้จับภาพการหลยหนีอย่างหัวซุกหัวซุนของ Marco นักมวยหนุ่มที่จู่ๆ ก็กลายเป็นเป้าหมายของทุกคนเพียงชั่วข้ามคืน และ The Childe เป็นนักล่านิรนามที่ทำให้ทุกอย่างรอบตัว Marco ปั่นป่วนไปหมด โปสเตอร์แรก The Childe ได้เล็งปืนไปที่ Marco ที่วิ่งหนีอย่างสิ้นหวังในป่าทึบที่บ่งบอกถึงการไล่ล่าสุดดุเดือด

the-childe-02

the-childe-01

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาพร้อมกันนี้เริ่มต้นด้วย The Childe นักล่านิรนามที่อดทนรอใครบางคนปรากฎตัวในขณะที่ฟังเพลงอย่างสบายใจ และเรายังได้เห็นการหลบหนีของ Marco ที่กลายเป็นเป้าหมายโดยไม่ทราบสาเหตุ ยังมีภาพของ Han รับบทโดย Kim Kang Woo ลูกค้ามหาเศรษฐีรุ่นที่ 2 ที่ไล่ตาม Marco อย่างบ้าคลั่ง และ Yun Joo ที่รับบทโดย Go Ara หญิงสาวลึกลับที่บังเอิญเจอกับ Marco ในตอนท้ายของตัวอย่าง The Childe ยังทักทายใครบางคนในขณะที่เขายิ้มและพูดว่า “สวัสดีเพื่อน ฉันบอกว่านายแล้วว่าเราจะได้พบกันเร็วๆ นี้ ใช่ไหม?”

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

The Childe จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของเกาหลีในวันที่ 21 มิถุนายน 2023 นี้ สำหรับแฟนๆ ชาวไทยจะสามารถรับชมได้ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2023 นี้ โดยค่ายภาพยนตร์อย่างสหมงคลฟิล์มเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Childe

เทพบุตร ล่านรก

Jun 21, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้