Scott Waugh

Scott Waugh

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

01-01-1970 (54 ปี)

สถานที่เกิด

USA

From Wikipedia, the free encyclopedia Scott Waugh (born 1970) is an American film director, producer, and former stunt performer, best known for directing the 2012 war film Act of Valor with Mike McCoy. He also directed the Need for Speed film adaptation. He won the "10 Directors to Watch" award at the 2012 Palm Springs International Film Festival. Description above from the Wikipedia article Scott Waugh, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

ยังอยากทำต่อ! ผู้กำกับจาก Expend4bles เผยว่าเขาอยากกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อในภาคที่ 5

หลังจากที่รอคอยกันมานานเกือบ 10 ปี ในที่สุด Expend4bles ภาพยนตร์ภาคต่อของ The Expendables 3 (2014) ก็ได้เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์แล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งแม้ว่าตัวภาพยนตร์จะทำรายได้เปิดตัวได้ไม่ค่อยดีนัก แต่ดูเหมือนว่าตัวผู้กำกับอย่าง Scott Waugh จะยังคงหวังให้แฟรนไชส์นี้ได้ไปต่อ เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขาอยากจะกำกับต่อในภาคที่ 5

cover

แววไม่ดี! Expend4bles ขึ้นเป็นภาคที่เปิดตัวด้วยรายได้ที่ต่ำที่สุดในแฟรนไชส์

หลังจากรอคอยกันมานานหลายปี ในที่สุด Expend4bles ภาพยนตร์เรื่องที่ 4 จากแฟรนไชส์ The Expendables ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากล่าสุด Expend4bles ได้กลายเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ต่ำที่สุดในแฟรนไชส์

cover

ไม่เหมือนเดิมแน่นอน! ทีมสตันต์จาก Expend4bles เผยว่าพวกเขาต้องย้อนดู 3 ภาคแรกก่อนมาออกแบบฉากต่อสู้ในภาคนี้

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 4 วันเท่านั้นก่อนที่ Expend4bles ภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ The Expendables จะเข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งดูเหมือนว่าฉากแอ็กชันในภาคนี้จะแตกต่างออกไปจาก 3 ภาคแรก เนื่องจากล่าสุดหนึ่งในทีมสตันต์ของภาคนี้ได้ออกมาเผยว่า พวกเขาทุกคนต้องย้อนไปดู 3 ภาคแรก รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของนักแสดง เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้ในการออกแอบฉากแอ็กชันให้สดใหม่ และเหมาะสมกับตัวนักแสดงมากที่สุด

cover

Hidden Strike ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ของ เฉินหลง และ John Cena เปิดตัวเป็นอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลก

การที่เราจะได้เห็น John Cena อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังได้มาเจอกับ Jackie Chan หรือ เฉินหลง ในภาพยนตร์แอ็กชันคงจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วใน Hidden Strike ซึ่งหลังจากที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บางประเทศไปก่อนเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มาถึง Netflix แล้ว และดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมเกินคาด เพราะ Hidden Strike เปิดตัวด้วยการครองอันดับ 1 บน Netflix ทั่วโลก

ก่อนหน้า

ถัดไป