Alan Tudyk

Alan Tudyk

อลัน ทูดิค

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

16-03-1971 (53 ปี)

สถานที่เกิด

El Paso, Texas, USA

Alan Wray Tudyk ( born March 16, 1971) is an American actor. His film work includes roles in 28 Days (2000), A Knight's Tale (2001), Dodgeball: A True Underdog Story (2004), voice and motion capture for Sonny in I, Robot (2004), and 3:10 to Yuma (2007). He starred in the black comedy horror film Tucker & Dale vs. Evil (2010). Tudyk has also appeared in the films, Transformers: Dark of the Moon (2011), 42 (2013), Maze Runner: The Scorch Trials (2015) and Trumbo (2015). He has voiced characters in every Walt Disney Animation Studios film since 2012.

cover

Wish พรมหัศจรรย์ ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ ที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองที่ Disney มีอายุครบ 100 และยังมีชื่อผู้กำกับชาวไทยโลดแล่นอยู่ด้วย!

พวกเขาจะเปิดตัวภาพยนตร์ครบรอบ 100 ปีที่ไม่เหมือนใครด้วยภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Wish กำกับการแสดงโดย Chris Buck จากผลงาน Frozen และ Pocahontas และที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ชาวไทย ที่เราจะได้ยินชื่อคนไทยโลดแล่นในฐานะผู้กำกับแอนิเมชันระดับโลกนี้อย่าง ฟ้า วีระสุนทร ผู้ที่เคยอยู่เบื้องหลัง Zootopia และ Moana อีกด้วย และนี้คือทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ฉลองครบรอบ 100 Wish ที่เราอยากบอกให้ผู้อ่านรับทราบ

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Disney

Wish คือภาพยนตร์แอนิเมชันลำดับถัดไปที่กำลังจะเข้าฉายของ Walt Disney Animation Studios นำแสดงโดย Ariana DeBose, Alan Tudyk และ Chris Pine ซึ่งมีกำหนดการจะเปิดตัวออกมาในปลายปีนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูกันในโรงภาพยตร์ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Wish ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Chris Pine ถูกคัดเลือกให้พากย์เสียงเป็นกษัตริย์ Magnifico ใน Wish ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Disney

Chris Pine นักแสดงผู้โด่งดังและทำงานมาแล้วกับหลายสตูดิโอทั้งกับ Warner Bros. Pictures ในภาพยนตร์ Wonder Woman (2017) และรับบทนำในแฟรนไชส์ Star Trek ของ Paramount Pictures ซึ่งดูเหมือนว่าล่าสุดเขาจะได้ร่วมงานกับสตูดิโอยักษ์ใหญ่อีกราย เนื่องจากมีรายงานออกมาว่าเขาถูกกำหนดให้พากย์เสียงเป็นตัวละครสำคัญในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของ Disney

cover

Alan Tudyk นักแสดง Resident Alien เผยข่าวดีสำหรับแผนซีซัน 3

ย้อนกลับไปในเดือนกรกฎาคมทางด้าน SYFY ได้ประกาศว่าได้ต่ออายุ Resident Alien ซีรีส์ยอดฮิตเป็นซีซันที่ 3 แล้ว และตอนนี้นักแสดงของซีรีส์อย่าง Alan Tudyk กำลังจะบอกข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ที่รอคอย โดยบอกกับทาง Screen Rant ว่าซีซันที่ 3 ของซีรีส์จะสามารถเริ่มถ่ายทำได้เร็วที่สุดในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นช่วงที่อากาศเริ่มหนาวเย็น ซึ่งซีรีส์จะถ่ายทำกันในแวนคูเวอร์

cover

ชมตัวอย่าง Strange World ภาพยนตร์แอนิเมชันผจญภัยเรื่องใหม่จากทาง Disney

หลังจากผลงานแอนิเมชันสุดน่ารักที่เคยได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีที่แล้วกับเรื่อง Spirit Untamed (2021) โดย Jake Gyllenhaal ยังคงสานต่อความสนุกต่อเนื่องให้กับวงการภาพยนตร์แอนิเมชัน ด้วยผลงานแอนิเมชันล่าสุดเรื่อง Strange World ของทาง Disney พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 พฤศจิกายน 2022

ก่อนหน้า

ถัดไป