Alan Tudyk นักแสดง Resident Alien เผยข่าวดีสำหรับแผนซีซัน 3

lgt9GoWrNwGd4UKnI37xq1pg8pz

ย้อนกลับไปในเดือนกรกฎาคมทางด้าน SYFY ได้ประกาศว่าได้ต่ออายุ Resident Alien ซีรีส์ยอดฮิตเป็นซีซันที่ 3 แล้ว และตอนนี้นักแสดงของซีรีส์อย่าง Alan Tudyk กำลังจะบอกข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ที่รอคอย โดยบอกกับทาง Screen Rant ว่าซีซันที่ 3 ของซีรีส์จะสามารถเริ่มถ่ายทำได้เร็วที่สุดในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นช่วงที่อากาศเริ่มหนาวเย็น ซึ่งซีรีส์จะถ่ายทำกันในแวนคูเวอร์

Alan Tudyk กล่าวว่า:

ใช่ เรายังมีเวลาอีกเล็กน้อย จนถึงเดือนมกราคม แต่ใกล้จะถึงแล้ว เมื่อที่แวนคูเวอร์อากาศหนาวและฝนก็ตกหนักที่สุด หนักที่สุด และไม่หยุดหย่อนที่สุด แต่ผมก็ยังรู้สึกดี แวนคูเวอร์เป็นเพียงสถานที่ที่สวยงามที่ผมรัก คุณคุ้นเคยกับฝนในแบบที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้ คุณแค่หยุดคิดเพราะมันเยี่ยมมาก

3k5TiBWH4hCHGCBivlUu2QfjhTM

ซีรีส์นี้สร้างจากซีรีส์คอมิกส์ของ Peter Hogan และ Stephen Parkhouse ซีรีส์เรื่อง Resident Alien ติดตาม Harry มนุษย์ต่างดาวที่รับบทโดย Tudyk เขาตกลงมาบนโลกและปลอมตัวเป็นหมอแบบมนุษย์ในเมืองเล็กๆ ที่มาพร้อมกับภารกิจลับเพื่อสังหารมนุษย์ทุกคน Harry เริ่มต้นชีวิตเรียบง่าย แต่สิ่งต่างๆ ก็เริ่มยากขึ้นเมื่อเขาพยายามไขคดีฆาตกรรมในพื้นที่และตระหนักว่าเขาต้องการหลอมรวมเข้าสู่โลกใหม่ของเขา ในขณะที่เขาทำเช่นนั้น เขาก็เริ่มต่อสู้กับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกทางศีลธรรมของเขา ภารกิจและคำถามสำคัญในชีวิต เช่น “มนุษย์ควรค่าแก่การช่วยชีวิตหรือไม่” และ “ทำไมพวกเขาถึงพับพิซซ่าก่อนกิน”

Lisa Katz ประธานฝ่ายเนื้อหาสคริปต์ของ NBCUniversal กล่าวเมื่อซีรีส์นี้เข้าฉายในซีซันที่ 2 ว่า:

เนื่องด้วย Resident Alien นั้นมีทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ากันได้อย่างลงตัว บทของ Chris Sheridan ที่กระโจนออกจากหน้ากระดาษ การแสดงนำโดย Alan Tudyk ซึ่งมีความแตกต่างระหว่างความตลกขบขันและการคุกคามที่สมบูรณ์แบบ และทีมผู้ผลิต นักแสดง และทีมงานที่พยายามทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม เสน่ห์ของรายการนี้ก้าวข้ามประเภทไซไฟในลักษณะที่ช่วยให้เราสามารถดึงดูดผู้ชมได้กว้างขึ้น และในขณะที่ซีรีส์ยังคงดำเนินต่อไป เราหวังว่าจะกระตุ้นให้แฟนๆ ได้ค้นพบมุมมองที่เฉพาะเจาะจงของ Harry ที่มีต่อมนุษย์มากขึ้นเรื่อยๆ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้