Sam Taylor-Johnson

Sam Taylor-Johnson

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

04-03-1967 (57 ปี)

สถานที่เกิด

London, England, UK

Sam Taylor-Johnson was born on March 4, 1967 in London, England as Samantha Louise Taylor-Wood. She is a director and producer, known for Nowhere Boy (2009), Fifty Shades of Grey (2015) and Love You More (2008).

cover

Amy Winehouse จะกลับมาอีกครั้งใน Back to Black พร้อมกับภาพโปสเตอร์ใหม่ก่อนเข้าฉายในพฤษภาคมนี้

เหมือนซะนึกว่าตัวจริง! ในภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Back to Black ภาพยนตร์ชีวประวัตินักร้องร้องสาวโซลในตำนาน Amy Winehouse ที่จะกลับมาถ่ายทอดเรื่องราวอันลึกซึ้งและทรงพลังผ่านบทเพลงที่ยิ่งใหญ่ โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

cover

ชมตัวอย่างแรก Back to Black ที่จะพาเข้าสู่โลกแห่งเสียงเพลงอันลึกซึ้งและขมขื่นของ Amy Winehouse

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกออกมาก็เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากกับ Back to Black ภาพยนตร์ชีวประวัติของนักร้องสาวสุดเท่ในตำนาน Amy Winehouse ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยฝีมือการนำแสดงของMarisa Abela โดยจะพร้อมเข้าฉายในกลางปีนี้

cover

เผยภาพของ Marisa Abela กับการรับบทเป็น Amy Winehouse ในหนังชีวประวัติ Back to Black

อีกไม่นานเกินรอแฟนๆ ของ Amy Winehouse นักร้องสาวตัวจิ๊ดสายโซลในตำนานกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Back to Black ภาพยนตร์ชีวประวัติที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกของเสียงดนตรีและบทเพลงอันแสนไพเราะที่เต็มไปด้วยความขมขื่น พร้อมนำแสดงโดย Marisa Abela ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพแรกออกมาให้ชมกันแล้วก่อนเตรียมพร้อมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

Marisa Abela แปลงโฉมเป็น Amy Winehouse ในกองถ่ายภาพยนตร์ Back to Black

Focus Features และ StudioCanal ประกาศวันถ่ายทำภาพยนตร์ Back to Black ซึ่งตั้งชื่อตามอัลบั้มของ Winehouse โดยเริ่มในวันจันทร์ที่ผ่านมาในลอนดอน Back to Black กำกับโดย Sam Taylor-Johnson จาก Fifty Shades of Gray (2015) เขียนบทโดย Matt Greenhalgh จาก Nowhere Boy (2009) ซึ่งจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ “ชีวิตอันสดใสในลอนดอนของ Winehouse และการเดินทางสู่ดวงดาวอันเข้มข้น”

cover

Marisa Abela อาจได้รับบทเป็น Amy Winehouse ใน Back to Black สารคดีชีวประวัติของนักร้องในตำนาน

Back to Black ภาพยนตร์ชีวประวัติที่จะหยิบยกเรื่องราวของนักร้องในตำนานอย่าง Amy Winehouse ที่กำลังจะมานี้กำลังอยู่ในระหว่างการคัดเลือกนักแสดงมารับบทสำคัญนี้ ซึ่งทางทีมงานผู้ผลิตได้ออกมาบอกว่ากำลังมองหน้านักแสดงหน้าใหม่มากกว่าการเอาป๊อปสตาร์หรือนักร้องชื่อดังมาแสดง ซึ่งมีรายงานออกมาว่า Marisa Aribel อาจจะได้แสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

ชีวประวัติของ Amy Winehouse นักร้องผู้ล่วงลับ จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์โดยผู้กำกับจาก Fifty Shade of Grey

Sam Taylor-Johnson จาก Fifty Shades of Grey (2015) จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งได้นักเขียนอย่าง Matt Greenhalgh จาก Nowhere Boy (2009) มาเขียนบทในเรื่องนี้ ตอนนี้การผลิตกำลังดำเนินไปอย่างรวดเร็วเพื่อนำเรื่องราวของผู้ชนะรางวัลแกรมมี่มาแสดงบนจอภาพยนตร์

ก่อนหน้า

ถัดไป