Charlize Theron

Charlize Theron

ชาร์ลิซ เธอรอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

07-08-1975 (48 ปี)

สถานที่เกิด

Benoni, Gauteng, South Africa

Charlize Theron (born August 7, 1975) is a South African-American actress and producer. One of the world's highest-paid actresses, she is the recipient of various accolades, including an Academy Award, a Screen Actors Guild Award, and a Golden Globe Award. In 2016, Time named her one of the 100 most influential people in the world. Theron came to international prominence in the 1990s by playing the leading lady in the Hollywood films The Devil's Advocate (1997), Mighty Joe Young (1998), and The Cider House Rules (1999). She received critical acclaim for her portrayal of serial killer Aileen Wuornos in Monster (2003), for which she won the Silver Bear and Academy Award for Best Actress, becoming the first South African to win an Oscar in an acting category. She received another Academy Award nomination for playing a sexually abused woman seeking justice in the drama North Country (2005). Theron has starred in several commercially successful action films, including The Italian Job (2003), Hancock (2008), Snow White and the Huntsman (2012), Prometheus (2012), Mad Max: Fury Road (2015), The Huntsman: Winter's War (2016), The Fate of the Furious (2017), Atomic Blonde (2017), The Old Guard (2020) and F9 (2021). She received praise for playing troubled women in Jason Reitman's comedy-dramas Young Adult (2011) and Tully (2018), and for portraying Megyn Kelly in the biographical drama Bombshell (2019), receiving a third Academy Award nomination for the last. Since the early 2000s, Theron has ventured into film production with her company Denver and Delilah Productions. She has produced numerous films, in many of which she had a starring role, including The Burning Plain (2008), Dark Places (2015), and Long Shot (2019). Theron became an American citizen in 2007, while retaining her South African citizenship. She has been honoured with a motion picture star on the Hollywood Walk of Fame. Description above from the Wikipedia article Charlize Theron, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

Charlize Theron เผยรายละเอียดที่น่าแปลกใจเกี่ยวกับการถ่ายทำ Mad Max: Fury Road

Mad Max: Fury Road (2015) คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องหลังวันสิ้นโลกที่หลายๆ คนชื่นชอบ จนกระทั่งตอนนี้เรื่องราวของ George Miller ก็ได้ไปสู่การเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้าในภาคแยกที่กำลังสร้างอยู่อย่าง Furiosa และล่าสุดนักแสดงผู้รับบทเป็น Furiosa ในภาพยนตร์ต้นฉบับอย่าง Charlize Theron ก็ได้ออกมาเผยรายละเอียดที่น่าแปลกใจเกี่ยวกับการถ่ายทำ

cover

Charlize Theron เผยว่าเธอไล่ดูหนัง Marvel ครบทุกเรื่องก่อนจะร่วมแสดง Doctor Strange in the Multiverse of Madness

ในที่สุดปีนี้ Charlize Theron ก็ได้เข้าร่วมวงการซูเปอร์ฮีโร่ด้วยการปรากฎตัวในฐานะ Clea ในฉากท้ายเครดิตของภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness แม้จะปรากฎตัวออกมาแค่ไม่กี่วินาที แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากล่าสุด Theron ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอต้องไล่ดูภาพยนตร์ทุกเรื่องของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เพื่อเตรียมตัวสำหรับการมารับบทนี้

cover

คำอธิบาย The School For Good And Evil อย่างละเอียด

พวกเธอได้เข้าเรียนในโรงเรียนอันทรงเกียรติ แม้ว่าก่อนหน้านี้ Agatha มักจะถูกเรียกว่าแม่มดมาโดยตลอดที่หมู่บ้านของเธอ และคุณสมบัติที่เหมือนดั่งเจ้าหญิงของ Sophie ทั้ง 2 ก็ถูกจัดให้เข้าไปอยู่ในโรงเรียนแห่งความดีและความชั่วตามลำดับ แต่ทั้งคู่เชื่อว่าตัวเองได้อยู่ผิดโรงเรียน และมันคือความผิดพลาด Agatha และ Sophie พยายามพิสูจน์ลักษณะที่แท้จริงของพวกเธอ เพื่อให้จัดอยู่ในโรงเรียนที่ถูกต้อง แต่พวกเธอกลับได้ค้นพบความจริงที่อยู่เบื้องหลังโรงเรียนแห่งนี้!

cover

นักแสดง และคู่มือตัวละครจากภาพยนตร์เรื่อง The School for Good and Evil

The School for Good and Evil สร้างจากนวนิยายชุดแรกจากซีรีส์ทั้งหมด 6 เล่ม ของ Soman Chainani ที่บอกเล่าเรื่องราวของ 2 สาวเพื่อนซี้ที่ไม่มีอะไรเหมือนกันเลย พวกเธอได้ถูกพาไปยังโลกสุดแฟนตาซีที่อยู่นอกป่า Endless Woods

cover

Charlize Theron กล่าวว่าการทำงานหนักขึ้นไม่ได้ทำให้เธอดังขึ้น และการหาเงินทุนสร้างภาพยนตร์ก็ยากขึ้นเพราะเธอไม่ได้ดังแบบ Kim Kardashian

Charlize Theron เป็นผู้ชนะรางวัลออสการ์ที่ได้แสดงในภาพยนตร์โด่งดังหลายเรื่องของศตวรรษที่ 21 และถึงแม้เธอจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการสร้างภาพยนตร์ ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Harper’s Bazaar นักแสดงสาวอธิบายว่าเธอไม่รู้สึกว่าเธอบรรลุจุดสูงสุดของการเป็นดาราฮอลลีวูดและเปิดใจเกี่ยวกับโอกาสทางธุรกิจที่ทำให้เธอต้องเสียบางอย่างไป

cover

การถ่ายทำ The Old Guard 2 ของ Netflix หยุดชั่วคราวหลังจากเกิดเพลิงไหม้ครั้งใหญ่!

ทางด้าน The Hollywood Reporter รายงานว่าเหตุเพลิงไหม้ที่กองถ่าย The Old Guard 2 ของ Netflix เกิดขึ้นที่ Cinecittà Studios ซึ่งมีอายุเก่าแก่ถึง 85 ปี และตอนนี้ยังไม่ได้รับการระบุถึงสาเหตุแน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากความแห้งแล้งอย่างต่อเนื่องของอิตาลีและอุณหภูมิที่สูงผิดปกตินั้นก็มีส่วนทำให้เกิดไฟลุกไหม้ได้…

cover

Charlize Theron, Alfonso Cuarón และ Isa Hackett Team ร่วมงานใน Jane ภาพยนตร์ที่สำรวจชีวิตครอบครัวของนักเขียน Sci-Fi ชื่อดัง Philip K. Dick

Charlize Theron เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Bombshell (2019) และผู้สร้างภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์หลายรางวัลอย่าง Alfonso Cuarón จาก Roma (2018) จะอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Jane โดยสำรวจชีวิตครอบครัวของ Philip K. Dick นักเขียนนิยายวิทยาศาสตร์ผู้บุกเบิก เช่น Do Androids Dream of Electric Sheep? สำหรับสตูดิโอ Amazon พวกเขากำลังร่วมมือกันในโปรเจ็กต์นี้กับ Isa Hackett จาก The Man in the High Castle (2015) ผู้พัฒนางานโดยอิงจากชีวิตของพ่อของเธอและน้องสาวฝาแฝดของเขา

cover

ภาพล่าสุดจากกองถ่าย Furiosa ภาคแยกของ Mad Max: Fury Road เผยให้เห็นว่า George Miller กลับไปถ่ายทำในออสเตรเลียตามเดิม

ภาพถ่ายล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการถ่ายทำ Furiosa (2024) ภาคแยกของ Mad Max: Fury Road (2015) ได้ใช้สถานที่ที่เคยถ่ายทำ Mad Max Beyond Thunderdome (1985) หลังจากสร้างภาพยนตร์ Mad Max 3 เรื่องแรกในออสเตรเลียมาตลอด สถานการณ์บีบให้ George Miller ย้ายสถานที่ไปยังนามิเบีย เพื่อถ่ายทำ Mad Max: Fury Road (2015) แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Furiosa (2024) ที่ทุกคนรอคอย Miller ได้กลับไปยังจุดเริ่มต้นโดยถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในนิวเซาธ์เวลส์ ประเทศออสเตรเลียตามเดิม

cover

Charlize Theron เปิดตัวทรงผมใหม่สำหรับภาคต่อ The Old Guard ของ Netflix

Charlize Theron ผู้ซึ่งกลับมาในฐานะนักรบอมตะ Andy/Andromache จาก Scythia ใน The Old Guard 2 ได้พูดคุยถึงทรงผมใหม่ของเธอในภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงของ Netflix ระหว่างการสัมภาษณ์บนพรมแดงกับ The Hollywood Reporter

cover

Chris Hemsworth เผย Furiosa ภาคก่อนหน้าของ Mad Max: Fury Road เริ่มถ่ายทำแล้ว!!

และแล้วเวลาที่แฟนๆ ของ Mad Max รอคอยที่น่าตื่นเต้นก็มาถึง Chris Hemsworth ได้รับคัดเลือกในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทวีตข้อความบน Twitter ส่วนตัวว่า Furiosa prequel ได้เริ่มถ่ายทำแล้ว! หลังจากความล่าช้าในการถ่ายทำที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์การระบาดของโควิด 19

ก่อนหน้า

ถัดไป