J.C. Chandor

J.C. Chandor

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

24-11-1973 (50 ปี)

Jeffrey McDonald Chandor, better known as J. C. Chandor, is an American film director, producer and screenwriter, best known for writing and directing the films Margin Call (2011), All Is Lost (2013), and A Most Violent Year (2014). Chandor grew up in the Basking Ridge section of Bernards Township, New Jersey. He is the son of Mary (McDonald) and Jeff Chandor, an investment banker. After graduating in 1992 from Ridge High School in Bernards Township, he received his bachelor's degree in 1996 from The College of Wooster. During the 15 years leading up to Margin Call, Chandor directed commercials.

cover

จบไม่สวย! ผู้กำกับเผยว่า Kraven the Hunter จะไม่ได้มีตอนจบที่สวยงาม

ภาพยนตร์ Kraven the Hunter ที่เป็นส่วนหนึ่งในจักรวาล Spider-Man ของ Sony Pictures ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ให้ความสนใจ แม้ว่าตอนนี้จะเหลือเวลาอีก 1 ปีกว่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉาย เนื่่องจากมีการเลื่อนวันฉายออกไป ล่าสุดผู้กำกับได้ทำการออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยการเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีตอนจบที่ “ไม่สวยงาม”

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Kraven the Hunter ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man ที่นำแสดงโดย Aaron Taylor-Johnson

หลังจากความสำเร็จของแฟรนไชส์ Venom คู่ปรับของ Spider-Man ที่มีการสร้างออกมาแล้ว 2 ภาคและกำลังจะมีภาคที่ 3 ตามออกมา ด้วยเหตุนี้ทางสตูดิโอ Sony Pictures จึงได้ตัดสินใจที่จะภาพยนตร์ภาคแยกให้กับคู่ปรับตัวอื่นๆ ของ Spider-Man ตามออกมาอีก หนึ่งในนั้นคือ Kraven the Hunter ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในปีนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เดือดแน่นอน! Sony Pictures ยืนยันแล้วว่า Kraven the Hunter จะถูกจัดอยู่ในเรต R

ในปีนี้ Sony Pictures กำลังจะกลับมาพร้อมกับภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่จากจักรวาล Spider-Man ได้แก่ Kraven the Hunter ภาคแยกที่จะติดตามเรื่องราวของตัวละคร Sergei Kravinoff / Kraven the Hunter ซึ่งนักแสดงที่จะมารับบทบาทนี้คือ Aaron Taylor-Johnson นักแสดงหนุ่มจาก Kick-Ass (2010) และ Bullet Train (2022) โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยเรทของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

cover

Kraven the Hunter ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วที่งาน CinemaCon 2023 [เปิดเฉพาะในงาน]

หากใครที่เป็นแฟนๆ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ก็คงจะพอรู้กันอยู่แล้วว่าในตอนนี้ทาง Sony Pictures กำลังทำการพัฒนาภาพยนตร์หลายเรื่องที่อยู่ในจักรวาล Spider-Man ซึ่งหนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Kraven the Hunter ที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มหล่อ Aaron Taylor-Johnson โดยล่าสุดทาง Sony ได้ทำการเผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้วที่งาน CinemaCon 2023

cover

Alessandro Nivola นักแสดงจาก Kraven the Hunter เรียกตัวละครของตัวเองว่า "วายร้ายสุดคลาสสิค"

หลังจาก Venom, Venom: Let There Be Carnage และ Morbius ทาง Sony Pictures ยังคงบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าวายร้าย Spider-Man อย่างต่อเนื่อง โดยโปรเจกต์ที่กำลังจะมาได้แก่ Kraven the Hunter และ Madame Web ซึ่งล่าสุด Alessandro Nivola นักแสดงจาก Kraven the Hunter ได้ออกมาบอกว่าตัวละครของเขาคือ “วายร้ายสุดคลาสสิค”

cover

นักแสดงผู้รับบทเป็น Kraven the Hunter บอกว่าตัวละครวายร้าย Spider-Man ของเขาเป็นแอนตี้ฮีโร่ที่รักสัตว์

Aaron Taylor-Johnson นักแสดงผู้รับบทนำในภาพยนตร์แอนตี้ฮีโร่ของสตูดิโอ Sony Pictures เรื่อง Kraven the Hunter (2023) ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับตัวละคร Marvel ของเขา โดยเขาเรียกตัวละครผู้เป็นวายร้ายของ Spider-Man รายนี้ว่า “ผู้รักสัตว์และผู้พิทักษ์โลกแห่งธรรมชาติ”

ก่อนหน้า

ถัดไป