Goh Doo-shim

Goh Doo-shim

โก ดูชิม

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

22-05-1951 (73 ปี)

สถานที่เกิด

Jeju, South Korea

cover

ชมเบื้องหลังสุดฮาของ Curtain Call ซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำแบบสุดฮาของ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต พร้อมนำแสดงโดย Kang Ha Neul, Go Doo Shim และ Ha Ji Won

cover

ชมคลิปเบื้องหลังการถ่ายสองตอนแรกของ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS 2TV ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายสองตอนแรกของ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

cover

มาแล้ว! Curtain Call ออกอากาศตอนแรกด้วยเรทติ้งที่น่าประทับใจ

เปิดตัวได้อย่างประทับใจกับ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมกับเรทติ้งจากผู้ชมทั่วประเทศกว่า 7.2% ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

cover

ชมคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ของ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าที่เพิ่งออกอากาศ

เผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ของ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

cover

Ha Ji Won และ Kang Ha Neul สองนักแสดงนำจาก Curtain Call จะเป็นแขกรับเชิญใน 2 Days & 1 Night

ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา รายการ 2 Days & 1 Night Season 4 จากทางช่อง KBS2 ได้เผยความจริงที่ว่า Curtain Call ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Ha Ji Won และ Kang Ha Neul ได้ถ่ายทำเสร็จแล้วและจะออกอากาศในวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) พร้อมซับไตเติลบน Viki

cover

สัมภาษณ์เหล่านักแสดงจาก Curtain Call ใน Harper’s Bazaar ฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้!

เปิดใจสัมภาษณ์เหล่านักแสดงจาก Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ใน Harper’s Bazaar ฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมคุยถึงซีรีส์เรื่องใหม่นี้ถึงบทบาทและมุมมองต่างๆ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

cover

เหล่านักแสดงเปิดเผยมุมมองและประเด็นที่น่าจับตามองใน Curtain Call ซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เหล่านักแสดงเปิดเผยมุมมองและประเด็นที่น่าจับตามองใน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ที่ ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

cover

เผยภาพใหม่สุดซึ้งใน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศสิ้นเดือนนี้!

เผยภาพใหม่สุดซึ้งใน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ที่ ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

cover

เผยทีเซอร์ใหม่ของ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV

เผยทีเซอร์ใหม่ของ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

cover

เผยภาพโปสเตอร์สุดโรแมนติกของ Park Se Yeon และ Kang Ha Neul ใน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS

เผยภาพโปสเตอร์สุดโรแมนติกของ Park Se Yeon และ Kang Ha Neul ใน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ที่ ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

cover

Kang Ha Neul ชื่นชมนักแสดงร่วมของเขา Ha Ji Won สำหรับการแสดง ความงาม และบุคลิกภาพของเธอใน Curtain Call

ในภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวจากซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ Ha Ji Won ได้แสดงทั้งความอบอุ่น และกลิ่นอายของความเป็นผู้นำในฐานะ Park Se Yeon ผู้สง่างาม เธอเป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบ ไม่เพียงแต่ทำงานได้สำเร็จลุล่วงเท่านั้น แต่เธอยังเป็นผู้นำที่มีความอ่อนโยน และเข้ากับผู้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี

cover

Kang Ha Neul, Go Doo Shim และ Ha Ji Won โพสท่าอย่างมีความสุขในฐานะ 'ครอบครัว' อันอบอุ่นในโปสเตอร์ Curtain Call

โปสเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวนี้มีสมาชิกที่เป็นตัวละครหลัก 3 คนอยู่ในห้องสมุดของครอบครัว Ja Geum Soon การตกแต่งภายในที่ดูหรูหรา และล้าสมัยของห้อง รวมกับแสงแดดที่ส่องเข้ามาจากหน้าต่างบานใหญ่ สร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ในขณะที่ Ja Geum Soon ยิ้มอย่างมีความสุข Park Se Yeon หลานสาวของเธอก็ยิ้มอย่างเขินอาย อยู่ข้างหลังพวกเขามี Yoo Jae Heon ที่ดูผ่อนคลาย สบายๆ และพอใจ

cover

Curtain Call แสดงตัวอย่างความขัดแย้งที่รุนแรงระหว่างสมาชิกในครอบครัวของ Ha Ji Won

ภาพนิ่งใหม่จากซีรีส์เรื่อง Curtain Call ทางช่อง KBS2 ได้รับการเผยแพร่แล้ว ซึ่งได้ปล่อยภาพนักแสดงหลัก และกลุ่มตัวละครที่หลากหลายมากมายในบทบาทที่พวกเขาจะแสดง

cover

Noh Sang Hyun กลายเป็นตัวละครสุดเย็นชาใน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV

Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ที่นำแสดงโดย Kang Ha Neul และ Ha Ji Won ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

cover

เผยภาพ Jung Ji So กับการสวมบทบาทเป็นหญิงสาวสุดลึกลับใน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV

Curtain Call ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV ที่นำแสดงโดย Kang Ha Neul และ Ha Ji Won ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต

ก่อนหน้า

ถัดไป