Bobby Cannavale

Bobby Cannavale

บ็อบบี้ คานาวาลี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

03-05-1970 (54 ปี)

สถานที่เกิด

Union City, New Jersey, USA

Robert M. "Bobby" Cannavale (born May 3, 1970) is an American actor noted for his leading role as Bobby Caffey in the first two seasons of the critically acclaimed television series Third Watch. He also had a popular recurring role as Officer Vince D'Angelo on the comedy series Will & Grace.

cover

The Watcher จะดำเนินเรื่องในซีซัน 2 อย่างไร?

แม้จะสร้างจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง แต่ The Watcher ของ Ryan Murphy และ Ian Brennan ก็สามารถสร้างโลกของตัวเองขึ้นมาได้ ซึ่งมันเต็มไปด้วยตัวละครที่น่าสนใจ และผู้ต้องสงสัยที่เป็นไปได้ ตลอดทั้งซีซันที่ 1 The Watcher ได้สำรวจความเป็นไปได้ที่หลายคนอาจเป็น ‘ผู้เฝ้าดู’ ตั้งแต่ศาสตราจารย์ชาวอังกฤษที่เกษียณอายุแล้วอย่าง Roger Kaplan รับบทโดย Michael Nouri ไปจนถึงอดีตเจ้าของบ้านอย่าง Andrew รับบทโดย Seth Gabel ทั้งหมดยังคงเป็นผู้ต้องสงสัยที่สามารถเป็นไปได้ทั้งสิ้น

cover

The Watcher ทาง Netflix ยืนยันการต่ออายุสำหรับซีซันที่ 2!

อะไรก็หยุด Ryan Murphy ที่ Netflix ไม่ได้! ซีรีส์เรื่อง The Watcher ที่ก้าวขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของชาร์ตสตรีมเมอร์ทันที Netflix ได้หยิบเอาซีรีส์เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่น่าขนลุกมาทำในซีซันที่ 2 ซึ่ง Murphy จะเปิดเผยเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวตนของบุคคลลึกลับเพิ่มเติม และผู้เฝ้าดูอีกครั้งเพื่อสำรวจพื้นที่ใกล้เคียงและประวัติของบ้านต่อไป

cover

ยังคงเฝ้าดู! Netflix ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า The Watcher เดินหน้าหาผู้เฝ้าดูต่อในซีซัน 2

หลังจากเปิดตัวยังไม่ถึงหนึ่งเดือนบน Netflix ก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า The Watcher หรือชื่อไทย ผู้เฝ้าดู ซีรีส์ดราม่าลึกลับที่สร้างโดย Ryan Murphy จะได้รับการต่ออายุในซีซันที่ 2 เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าซีซันที่ 2 นี้จะสิ้นสุดเส้นทางโดยรวมหรือนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องระยะยาวที่จบแบบปลายเปิดอีกครั้ง

cover

The Watcher ถูกอธิบายตอนจบอย่างละเอียด

The Watcher เป็นมินิซีรีส์ของ Ryan Murphy ที่สร้างจากเรื่องจริงของบ้าน 657 Boulevard ในเวสต์ฟิลด์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ Naomi Watts และ Bobby Cannavale รับบทเป็นคู่สามีภรรยา Nora และ Dean Braddock ที่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่กับลูกๆ ของพวกเขา และได้รับจดหมายขู่โดยไม่ระบุชื่อเพื่อเตือนพวกเขาไม่ให้ทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในบ้านหลังนั้น

ก่อนหน้า

ถัดไป