Jung Yoo-jin

Jung Yoo-jin

จอง ยูจีน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

19-02-1989 (35 ปี)

cover

Jung Eugene จะเข้าร่วมใน All That We Loved ทาง TVING

วันที่ 11 พฤษภาคม 2023 เราได้รับการยืนยันว่านักแสดงสาว Jung Eugene จเข้าร่วมในซีรีส์ All That We Loved โดยจะรับบทเป็น Han So Yeon ในเวอร์ชันผู้ใหญ่ ในเรื่องเธอจะต้องพบกับ Dr. Go ตัวละครของ Song Jae Rim เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นในอดีต

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่าง Remarriage & Desires (ปรารถนารักครั้งที่สอง 2) ซีรีส์เกาหลีสุดดราม่าเรื่องใหม่จากทาง Netflix

Remarriage & Desires ซีรีส์ดราม่าจากทาง Netflix ที่นำแสดงโดย Kim Hee seon นักแสดงจากมัธยมซอมบี้ Lee Hyun Wook, Jung Yoo Jin, Park Hoon และ Cha Ji Yeon ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวชนชั้นกลางที่พยายามจะขยับชนชั้นและฐานะทางสังคมของตัวเองให้สูงขึ้นไปอีกผ่านการแต่งงานจากบริษัทหาคู่ พร้อมกับการแก้แค้นสะสางเรื่องราวในอดีต กำกับและอำนวยการแสดงโดย Kim Jung Min

cover

ปล่อยภาพตัวอย่าง Remarriage & Desires ซีรีส์เกาหลีสุดดราม่าเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix

Remarriage & Desires ซีรีส์ดราม่าจากทาง Netflix ที่นำแสดงโดย Kim Hee seon, นักแสดงจากมัธยมซอมบี้ Lee Hyun Wook, Jung Yoo Jin, Park Hoon และ Cha Ji Yeon ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวชนชั้นกลางที่พยายามจะขยับชนชั้นและฐานะทางสังคมของตัวเองให้สูงขึ้นไปอีกผ่านการแต่งงานจากบริษัทหาคู่ พร้อมกับการแก้แค้นสะสางเรื่องราวในอดีต กำกับและอำนวยการแสดงโดย Kim Jung Min

cover

ปล่อยภาพโปสเตอร์ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ ที่นำแสดงโดย Kim Hee-seon

Remarriage & Desires ซีรีส์ดราม่าจากทาง Netflix ที่นำแสดงโดย Kim Hee-seon, นักแสดงจากมัธยมซอมบี้ Lee Hyun Wook, Jung Yoo Jin, Park Hoon และ Cha Ji Yeon ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวชนชั้นกลางที่พยายามจะขยับชนชั้นและฐานะทางสังคมของตัวเองให้สูงขึ้นไปอีกผ่านการแต่งงานจากบริษัทหาคู่ พร้อมกับการแก้แค้นสะสางเรื่องราวในอดีต

ก่อนหน้า

ถัดไป