Park Hae-il

Park Hae-il

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

26-01-1977 (47 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Park Hae-il (박해일) is a South Korean actor. Born on January 26, 1977, he is known for his work in some of South Korea's biggest blockbusters including Memories of Murder (2003), The Host (2006), The Last Princess (2016), Moss (2010), War of the Arrows (2011), and The Fortress (2017). Most of these did north of 5 million admissions domestically, with The Host being the biggest Korean blockbuster in history at the time of release with 13 million admissions. He has also received a variety of awards, including the Grand Bell & Blue Dragon Best Actor awards for War of the Arrows.

cover

เข้าชิงอีกรางวัล! Decision To Leave ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Critics Choice Awards

Decision to Leave ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมร่วมกับ All Quiet on the Western Front, Argentina, 1985, Bardo, False Chronicle of a Handful of Truths และ Close

cover

เผยตัวอย่างใหม่ Decision to Leave ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวนของ Park Chan Wook

Decision to Leave ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวนที่ผสมความโรแมนติกระหว่างนักสืบและผู้ต้องหาที่กำลังติดอยู่ในบ่วงของ “ความหลอกลวงและความปรารถนา” ที่ นำแสดงโดย Tang Wei และ Park Hae il ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาก่อนจะเตรียมเข้าฉายในอเมริกา

cover

เกาหลีส่ง Decision To Leave ของ Park Chan-wook สำหรับการแข่งขันในงานรางวัลออสการ์

สภาภาพยนตร์เกาหลีประกาศการตัดสินใจดังกล่าวในตอนช่วงเย็นตามเวลาท้องถิ่น โดยพิจารณาถึง “ฝีมือและความสามารถในการกำกับ ความเป็นไปได้ของความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศในตลาดอเมริกาเหนือ และความสามารถในการโปรโมตของผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศ คณะกรรมการคัดเลือกตกลงว่า Decision To Leave เหมาะสมที่สุด และเราคาดว่างานนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

cover

Hansan: Rising Dragon ยอดเข้าชมภาพยนตร์ทะลุ 2 ล้านคน ด้วยเวลาเพียง 5 วัน

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2022 สภาภาพยนตร์เกาหลีประกาศว่า Hansan: Rising Dragon มีผู้ชมภาพยนตร์เกิน 2 ล้านคน โดยในวันที่ 31 กรกฎาคม 2022 ทีผ่านมา มีผู้ชมภาพยนตร์ทั้งสิ้น 655,701 คน และมียอดผู้เข้าชมภาพยนตร์ทั้งหมดรวม 2,270,207 คน

cover

Decision to Leave ภาพยนตร์รางวัลของ Park Chan-wook มีกำหนดวันเข้าฉายที่สหรัฐอเมริกาแล้ว!

ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ของ Park Chan-hook เรื่อง Decision to Leave มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการช่วงฤดูใบไม้ร่วงในเดือนตุลาคมปีนี้ นำแสดงโดย Tang Wei จากผลงาน Lust (2007), Caution (2007), Blackhat (2015) และ Park Hae-il จากผลงาน The Host (2006), Memories of Murder (2020)

cover

ชวนดู Decision to Leave อีกหนึ่งผลงานจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ที่มาพร้อมแรงบันดาลใจของผู้กำกับ Park Chan-wook

ระหว่างที่ห่างหายจากเทศกาลภาพยนตร์ไปนาน Park Chan-wook ก็ได้มีกำกับผลงานซีรีส์สายลับอังกฤษจากเรื่อง The Little Drummer Girl (2018) ที่ฉายทาง BBC และภาพยนตร์สั้น Life Is But a Dream (2022) ของ Apple รวมไปถึงนิทรรศการภาพถ่ายของเขาเองที่จัดขึ้นในปูซานเมื่อปีที่ผ่านมา และการกลับมาแบบจัดเต็มอีกครั้งในรอบ 6 ปี กับ Decision to Leave ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักของตำรวจผสานกับเรื่องราวสืบสวนสอบสอบในคดีที่เกิดขึ้น นำแสดงโดย Tang Wei และ Park Hae-il

ก่อนหน้า

ถัดไป