Go Youn-jung

Go Youn-jung

โก ยุนจอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

22-04-1996 (28 ปี)

สถานที่เกิด

Yeongdeungpo, Seoul, South Korea

South Korean Actress who made first public appearance as a model of University Tomorrow No. 771 magazine. She debuted as an actress on tvN Mon-Tue drama "He is Psychometric" as Kim So-hyun.

cover

ข่าวดี! Seo In Guk และ Park So Dam จะแสดงนำใน Death’s Game ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่

Seo In Guk และ Park So Dam จะแสดงนำใน Death’s Game ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่ โดยจะร่วมแสดงกับ Seo In Guk และ Park So Dam ซึ่งทางต้นสังกัดของนักแสดงสาวก็ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาข้อเสนอสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากนี้ Go Yoon Jung ก็อยู่ในระหว่างการเจรจาข้อเสนอ

cover

ข่าวดี! Go Yoon Jung อาจจะปรากฎตัวใน Death’s Game ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีร่วมกับ Seo In Guk และ Park So Dam

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 มกราคมนี้ Go Yoon Jung อาจปรากฎตัวใน Death’s Game ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่ โดยจะร่วมแสดงกับ Seo In Guk และ Park So Dam ซึ่งทางต้นสังกัดของนักแสดงสาวก็ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาข้อเสนอสำหรับซีรีส์เรื่องนี้

cover

เบื้องหลังที่มีแต่เสียงหัวเราะ! Lee Jae Wook ซื้อกาแฟให้ Hwang Minhyun และ Yoo In Soo หลังจากแพ้พนันในฉากสุดฮาของ Alchemy Of Souls พาร์ต 2

วิดีโอเบื้องหลังเริ่มต้นด้วยการที่ Lee Jae Wook แกล้งทำเหมือนกับว่าฉากในกองถ่ายคือรันเวย์ของเขา ในขณะที่เขากล่าวเกินจริงอย่างสนุกสนานจนมีบางอย่างตกลงมาจากโคมที่เขาถืออยู่ ทำให้ทีมงานในกองถ่ายหัวเราะไปกับการกระทำต๊องๆ ของเขา เมื่อ Lee Jae Wook เริ่มต้นฉากแรกของเขากับ Go Yoon Jung ทั้งคู่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นที่จะได้เห็นเคมีที่พวกเขาจะแสดงต่อไปในในอนาคต

cover

พร้อมหรือยัง! สำหรับความสัมพันธ์ที่ดูสับสนระหว่าง Lee Jae Wook และ Go Yoon Jung ใน Alchemy of Souls พาร์ต 2 ที่จะออกอากาศในคืนนี้เป็นตอนแรก!!

หลังจากพาร์ตที่ 1 ได้ครองใจผู้ชมไปจำนวนมากเมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ Alchemy of Souls พาร์ต 2 จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการดำเนินเรื่องราวหลังจาก 3 ปีแห่งความเจ็บปวด

cover

เผยภาพการปะทะกันครั้งแรกของ Lee Jae Wook และ Go Yoon Jung ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2

เผยภาพการปะทะกันครั้งแรกของ Lee Jae Wook และ Go Yoon Jung ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากกวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters

cover

ตัวอย่างใหม่! Lee Jae Wook เป็นผู้แปรวิญญาณที่ถือดาบของคนรักที่ตายไปแล้วใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2

คลิปเริ่มต้นด้วย Jang Wook รับบทโดย Lee Jae Wook ซึ่งจะกลับมาจากความตายในฐานะผู้แปรวิญญาณ โดยกล่าวว่า “ฉันควรจะตายตั้งแต่ตอนนั้น ฉันกำลังทำบาป ฉันเลยตัดสินใจว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว” Kim Do Joo รับบทโดย Oh Na Ra แนะนำให้เขาลืมคนรักที่ตายไปแล้ว ผู้ที่ซึ่งจะกลายมาเป็นความขุ่นเคืองที่มีต่อ Jang Wook ในฐานะผู้ที่เกิดมาพร้อมกับดวงดาวจักรพรรดิ

cover

เผยทีเซอร์ตอนแรกของ Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งเร็วๆ นี้

เผยทีเซอร์ตอนแรกของ Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากกวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters

cover

สายตาสุดโรแมนติกบนโปสเตอร์ใหม่ของ Alchemy Of Souls พาร์ต 2 จะมาทำให้ผู้ชมต้องหัวใจสั่นไหว

โปสเตอร์ใหม่ได้แสดงให้เห็นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นของทั้งคู่ที่ตกหลุมรักกัน บรรยากาศรอบตัวของพวกเขาเต็มไปด้วยแสงสว่าง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสายตาที่พวกเขาจ้องมองกัน ได้แสดงให้เห็นแรงดึงดูดที่ไม่อาจผลักออกได้ ราวกับว่าพวกเขาได้พบกับสิ่งที่พวกเขาตามหากันมานานแสนนานในความมืดมิด ซึ่งจะทำให้ผู้ชมต้องหัวใจสั่นไหว พร้อมด้วยความคาดหวังอย่างสูงสำหรับเคมีที่จะถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่โดยทั้งคู่

cover

เผยตัวอย่างใหม่ของ Alchemy of Souls พาร์ต 2!

ตอนจบของพาร์ตที่ 1 ทำให้ผู้ชมได้เห็นว่า Jang Wook รับบทโดย Lee Jae Wook ตกหน้าผาและจมลงสู่ก้นทะเลซึ่งทำให้เขาอาจเสียชีวิตไปแล้ว แต่เขาก็กลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยหินน้ำแข็งที่อยู่ภายในร่างกายของเขา

cover

เผยโฉมโปสเตอร์หลักของ Alchemy of Souls พาร์ต 2 แล้ว!

พาร์ตที่ 2 จะเป็นการดำเนินเรื่อง 3 ปีให้หลังจากเหตุการณ์ในพาร์ตแรกแต่แทนที่จะเป็น Jung So Min ในบท Mu Deok จะเปลี่ยนเป็น Go Yoon Jung ในบท Nak Soo แทน ซึ่งเธอเคยอยู่ในร่างของ Mu Deok ซีซันแรก

cover

เผยภาพอันใกล้ชิดของ Lee Jae Wook และ Go Yoon Jung ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2

เผยภาพใหม่ของ Lee Jae Wook และ Go Yoon Jung ที่จะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้มหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters

cover

เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ที่น่าตื่นเต้น

ตัวอย่างที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาสำหรับในตอนที่ 2 นี้เริ่มต้นด้วย Jang Wook รับบทโดย Lee Jae Wook ที่มีสีหน้าบ่งบอกถึงความรู้สึกผิด และความสิ้นหวังที่ผลักดันให้เขาต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว เมื่อผู้หญิงลึกลับมาหา Jang Wook ผู้ซึ่งผลักไสทุกคนออกไปและสร้างกำแพงระหว่างเขากับโลกเอาไว้ เขาบอกกับเธออย่างเศร้าใจว่า “ฉันไม่สามารถแม้แต่จะปกป้องคนคนเดียวที่ฉันสัญญาว่าจะปกป้องได้ ฉันจะสามารถปกป้องอะไรได้อีก”

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Lee Jae Wook และ Go Yoon Jung ใน Alchemy Of Souls ภาค 2

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Lee Jae Wook และ Go Yoon Jung ที่จะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งใน Alchemy Of Souls ภาค 2 ที่กวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters

cover

เผยภาพของ Go Yoon Jung ใน Alchemy Of Souls ภาค 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกเร็วๆ นี้

สานต่อความสนุกอีกครั้งใน Alchemy Of Souls ภาค 2 ที่กวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters

cover

Alchemy Of Souls ปล่อยโปสเตอร์ใหม่พร้อมสำหรับพาร์ต 2 ที่กำลังจะมาถึงแล้ว

หลังจากพาร์ตที่ 1 ตัวละครในเรื่องได้ขโมยหัวใจของผู้ชมไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา Alchemy of Souls พร้อมที่จะกลับมาแล้วในพาร์ตที่ 2 ซึ่งจะเป็นการดำเนินเรื่องหลังจากพาร์ตที่ 1 เป็นเวลา 3 ปี ที่จะพร้อมให้รับชมได้เดือนหน้า โปสเตอร์กลุ่มที่เพิ่งเปิดตัวสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้ประกาศการกลับมาของนักแสดงนำส่วนใหญ่ โดยมีข้อยกเว้น 1 ประการ คือแทนที่จะเป็น Jung So Min ที่รับบท Mu Deok ในพาร์ตที่ 1 ส่วนในพาร์ตที่ 2 จะเป็นนักแสดงสาว Go Yoon Jung ในบท Nak Soo ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่ในร่างของ Mu Deok ในพาร์ตแรก

ก่อนหน้า

ถัดไป