Ahn Jae-hong

Ahn Jae-hong

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

31-03-1986 (38 ปี)

สถานที่เกิด

Busan, South Korea

Ahn Jae-hong (born March 31, 1986) is a South Korean actor under J,Wide-Company. He gained recognition through his roles in the films The King of Jokgu (2014) and Fabricated City (2017) and in the television series Reply 1988 (2015–2016), Fight for My Way (2017) and Be Melodramatic (2019).

cover

ใครชอบกินไก่ทอดต้องไม่พลาดกับ Chicken Nugget ซีรีส์เกาหลีสุดปั่นที่จะกำลังจะเข้า Netflix ในวันที่ 15 มี.ค. นี้

รยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong) และ อันแจฮง (Ahn Jae Hong) ต้องร่วมด้วยช่วยกันเพื่อแก้ปัญหาเรื่องราวสุดเหนือจิตนาการใน Chicken Nugget ซีรีส์คอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับความวุ่นวายของชายคนหนึ่งที่พยายามทำทุกวิธีเพื่อช่วยลูกสาวของเขาที่กลายเป็นไก่ทอดให้กลับคืนมาอีกครั้ง

cover

จะเกิดอะไรขึ้น?! เมื่อลูกสาวกลายเป็นไก่ทอด ในตัวอย่าง Chicken Nugget ซีรีส์เกาหลีสุดแปลกจาก Netflix

เตรียมพบเรื่องราวสุดปั่นใน Chicken Nugget ซีรีส์คอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับความวุ่นวายของชายคนหนึ่งที่พยายามทำทุกวิธีเพื่อช่วยลูกสาวของเขาที่กลายเป็นไก่ทอดให้กลับคืนมาอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย รยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong) และ คิมยูจอง (Kim You Jung)

cover

ข่าวดี! Rebound คว้าเอารางวัล Silver Mulberry จากเทศกาล Far East Film Festival (FEFF)

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Rebound ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ Chang Hang Jun คว้าเอารางวัล Silver Mulberry จากเทศกาล Far East Film Festival (FEFF) โดยทาง Sabrina Baracetti ผู้ก่อตั้งเทศกาลนี้ถึงกับได้บอกว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากการเล่นบาสเก็ตบอลที่สมบูรณ์แบบและมีองค์ประกอบที่สนุกสนานมากแต่ในขณะเดียวกันมันก็อบอุ่น

cover

ข่าวดี! Ahn Jae Hong และ Esom จะนำแสดงใน LTNS (Long Time No Sex) ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง TVING

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Ahn Jae Hong และ Esom จะแสดงใน LTNS (Long Time No Sex) ซีรีส์คอเมดี้ดราม่ารื่องใหม่จากทาง TVING ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของคู่แต่งงานที่กำลังเหนื่อยล้าจากชีวิตอันแสนเหน็ดเหนื่อยจากชีวิตรักทางเพศอันแห้งเหี่ยวของพวกเขา

cover

Kim Yoo Jung, Ahn Jae Hong และ Ryu Seung Ryong ยืนยันสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ และ Cha Eun Woo กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2022 ทาง Netflix ได้ยืนยันว่านักแสดงทั้ง 3 คนจะปรากฎตัวในซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง Dak Gang Jeong ซึ่ง Cha Eun Woo ก็ได้รับการยืนยันไปก่อนหน้านี้เช่นกันว่ากำลังอยู่ในช่วงการเจรจาสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับข้อเสนอของเขา

cover

Kim Yoo Jung กำลังอยู่ขั้นตอนการเจรจาเพื่อเข้าร่วมในซีรีส์ Sweet and Sour Chicken

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา สื่อเกาหลีได้รายงานว่า Kim Yoo Jung จะถูกเพิ่มเข้าไปในรายชื่อนักแสดงซีรีส์ออริจินัลของทาง Netflix เรื่อง Sweet and Sour Chicken ตามรายงาน นักแสดงสาวกำลังเสร็จสิ้นภารกิจการปรากฎตัวของเธอ

ก่อนหน้า

ถัดไป