เบื้องหลังมิตรภาพที่สมบูรณ์แบบ! Sehun EXO, Jo Joon Young และ Jang Yeo Bin มีเคมีแห่งมิตรภาพที่น่ารักระหว่างถ่ายโปสเตอร์ All That We Loved

All That We Loved ซีรีส์วัยรุ่นรัก 3 เส้า ทางช่อง TVING ได้ปล่อยเบื้องหลังการถ่ายภาพโปสเตอร์สุดน่ารักของเพื่อนสนิททั้ง 3 คน

20230429155511_All-That-We-Loved-1

Sehun รับบทเป็น Go Yoo นักบาสเก็ตบอลผู้กระตือรือร้นที่ชอบโดดเรียน ขณะที่ Jo Joon Young รับบทเป็น Go Joon Hee เพื่อนสนิทของ Go Yoo นักเรียนหัวกะทิที่ชอบเก็บตัว และ Jang Yeo Bin รับบทเป็น Han So Yeon นักเรียนสาวลึกลับที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมา และเธอก็ขโมยหัวใจของเขาทั้งคู่ไปได้

หลังจากที่แนะนำตัว Sehun เล่าถึงแนวคิดของโปสเตอร์นี้ว่า

เนื่องจากว่าเป็นซีรีส์เกี่ยวกับวัยรุ่น เราจึงใส่ชุดนักเรียนกันซึ่งเหมาะกับ Go Yoo ตัวละครของ ผมยังวางแผนที่จะชูทบาสต่อด้วย

ในการถ่ายทำโปสเตอร์เดี่ยวของเขา Jo Joon Young ได้แสดงความคิดเห็นว่า

ตามบทบาทตัวละครของผม Joon Hee จะอ่านหนังสือเพื่อสะท้อนบุคลิกของเขา เขาสวมเครื่องแบบนักเรียน และยังมีชุดประจำวันอื่นๆ อีกด้วย

Jang Yeo Bin กล่าวเสริมว่า

ฉันคิดว่าประเด็นสำคัญของตัวละครฉันคือความสงบและห่างเหิน รวมถึงความกลมกลืนที่เธอมีต่อ Go Yoo และ Joon Hee

Jo Joon Young เปิดเผยว่า

เมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์หลังจากการถ่ายทำสุดท้ายของซีรีส์ นักแสดงได้มารวมตัวกันเพื่อถ่ายโปสเตอร์ มันรู้สึกเหมือนว่าเราได้กลับมาถ่ายทำด้วยกันอีกครั้ง ดังนั้นมันจึงสนุกและน่าตื่นเต้น ผมมีความสุขมากที่ได้พบกับ Joon Hee อีกครั้ง

ในระหว่างการถ่ายทำของทั้ง 3 คน ช่างภาพขอให้ Sehun ทำอะไรเจ๋งๆ และ Jo Joon Young เสริมว่า “มันเจ๋งมากที่คุณอยู่ในอาชีพของคุณมา 10 ปี” Sehun ตอบกลับอย่างมั่นใจว่า “ผมเป็นมืออาชีพ” ต่อมานักแสดงเปลี่ยนชุดและถ่ายทำโปสเตอร์กลุ่มอื่นๆ ต่อ

หลังจากแบ่งปันความตื่นเต้นสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ นักแสดงทั้ง 3 คนขอให้ผู้ชมให้ความรักในตอนท้ายของวิดีโอด้วย Sehun และ Jo Joon Young เล่นเกมกันเพื่อให้เราได้เห็นเคมีความเข้ากันของพวกเขาในชีวิตจริง ทั้งคู่จับคู่คำถาม 5 ใน 6 ข้อโดยไม่ลังเล และรีบอธิบายว่า “เราไม่ได้เตี๊ยมกันมาก่อนนะครับ”

ผู้อ่านสามารถรับชมโปสเตอร์สุดท้าย และชมวิดีโอเบื้องหลังแบบเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

2 ตอนแรกของ All That We Loved ทางช่อง TVING จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
All That We Loved

รักล้นใจ วัยว้าวุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้