All That We Loved ที่นำแสดงโดย Sehun วง EXO, Jo Joon Young และ Jang Yeo Bin ยืนยันวันออกอากาศแล้ว!

ซีรีส์ออริจินัลของ TVING เรื่อง All That We Loved ได้ประกาศวันออกอากาศตอนแรกแล้ว!

all-that-we-loved

All That We Loved เป็นซีรีส์โรแมนติกในโรงเรียนมัธยมที่ได้แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่มั่นคง และเรื่องราวความรักที่จริงใจของวัยรุ่นอายุ 18 ปี ที่ไม่สามารถละทิ้งความรัก หรือมิตรภาพได้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังเผยให้เห็นถึงรักสามเส้าระหว่างเพื่อนสนิท 2 คน อย่าง Go Yoo รับบทโดย Sehun วง EXO และ Go Joon Hee รับบทโดย Jo Joon Young ที่ตกหลุมรักนักเรียนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่อย่าง Han So Yeon รับบทโดย Jang Yeo Bin ซึ่ง Go Joon Hee ได้รับการปลูกถ่ายไตจาก Go Yoo ด้วย นั่นยิ่งทำให้เรื่องราวของพวกเขาซับซ้อนมากขึ้นไปอีก เมื่อความทรงจำถูกถ่ายโอนไปยังผู้รับการปลูกถ่ายอวัยวะด้วย

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2022 ที่ผ่านมา TVING ได้ประกาศวันออกอากาศตอนแรกของซีรีส์เรื่องใหม่นี้ พร้อมกับโปสเตอร์กลุ่มที่มีนักแสดงนำทั้ง 3 คน โดยโปสเตอร์ได้เผยให้เห็นนักเรียนในเครื่องแบบทั้ง 2 ที่ดูสดใสขี้เล่น ขณะที่พวกเขาโพสต์ท่าถ่ายรูปอย่างสนุกสนานและน่ารัก โดยทำในรูปแบบของโฟโต้เซ็ตที่เข้ากับสมุดบันทึก ด้านหลังเป็นเทปที่มีข้อความถูกเขียนว่า “อายุ 18 ในตอนนั้น” ซึ่ง All That We Loved มีฉากหลังเกิดขึ้นในปี 2006 ซึ่งได้แสดงเรื่องราวความน่ารักของเด็กวัยรุ่นอายุ 18 ปี ที่ต้องรับมือกับรักครั้งแรก และมิตรภาพที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกหวนนึกถึงอดีต

all-that-we-loved

All That We Loved จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 พฤศภาคม 2023 โปรดคอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมจากเราชาว WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ :)

ที่มา: translate.google.com
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-04-1994 (30 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้