Michael J. Fox เผยว่าการต่อสู้ของเขากับโรคพาร์กินสันเริ่มยากขึ้นกว่าเดิม และคิดว่าตัวเองอาจอยู่ได้ไม่ถึงอายุ 80 ปี

Michael J. Fox หนึ่งในนักแสดงผู้เคยโด่งดังอย่างมาในยุค 80s เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกครั้งแรกจากการรับบทเป็น Marty McFly ในภาพยนตร์ Back to the Future (1985) ซึ่งหากใครที่เป็นเป็นแฟนคลับของเขาก็คงจะรู้กันดีว่าปัจจุบันนี้เขาต้องต่อสู้กับโรคพาร์กินสัน และดูเหมือนว่าจะไม่ดีขึ้นเลย เนื่องจากล่าสุด Michael ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้การต่อสู้กับโรคพาร์กินสันของเขาเริ่มยากขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก

1

เมื่อไม่นานมานี้ Michael J. Fox ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ CBS Sunday Morning เพื่อโปรโมตภาพยนตร์สารคดีของเขาเรื่อง Still: A Michael J. Fox Movie ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวออกมาทาง Apple TV+ ในเดือนหน้า และในระหว่างการพูดคุยกัน Muchael ก็ได้เผยว่าตอนนี้โรคพาร์กินสันของเขาเริ่มจะส่งผลกระทบต่อชีวิตมากขึ้น และเขาคิดว่าเขาอาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน โดยเขาได้กล่าวว่า

ฉันจะไม่โกหก มันยากขึ้นเรื่อยๆ มันเริ่มรุนแรงขึ้น ทุกวันจะรุนแรงขึ้น แต่ก็นั่นแหละ มันมีโอกาสที่จะเกิดการหกล้ม สำลักอาหาร หรือการเป็นโรคปอดบวม เรื่องละเอียดอ่อนเหล่านี้คือสิ่งที่จะมารบกวนคุณ คุณจะไม่ได้ตายด้วยโรคพาร์กินสัน แต่คุณจะตายเพราะโรคพาร์กินสัน ดังนั้น ฉันจึงคิดถึงการตายของมัน ฉันจะอยู่ไม่ถึงอายุ 80 ปี

ที่มา: Indie Wire
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-06-1961 (62 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Edmonton, Alberta, Canada


การแสดง
  1. Cine Docs: Back to the Future

    Marty McFly (archive footage)

  2. Back Home Again

    Michael J. Bird (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้