Lee Sang Yeob และ Kim So Hye ยืนยันรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่

Lee Sang Yeob และ Kim So Hye จะแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ร่วมกัน!

dummy

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่อง Pure Boxer ทางช่อง KBS2 ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ประกาศว่า Lee Sang Yeob และ Kim So Hye ได้รับการยืนยันว่าจะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้

Pure Boxer เป็นซีรีส์กีฬาที่สร้างจากนวนิยายเรื่อง Pure Boxer Lee Kwon Sook เขียนโดย Choo Jong Nam ผู้ชนะการประกวด Kyobo Bookstore Story Contest ครั้งที่สอง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักมวยอัจฉริยะ Lee Kwon Sook และเจ้าหน้าที่เลือดเย็นที่ไม่รู้สึกผิดในการจับคู่เพื่อเงิน และความสำเร็จของนักกีฬาของเขา

Lee Sang Yeob จะมารับบทเป็น Kim Tae Young ตัวแทนของ S&P Sports ที่เกลี้ยกล่อมนักกีฬาที่มีความสามารถ และเกษียณพวกเขาในระยะเวลาอันสั้น หลังจากได้รับส่วนแบ่งจาก Lion ซึ่ง Kim Tae Young เข้าหา Lee Kwon Sook ที่หายตัวไปเมื่อ 3 ปีก่อนสำหรับยอดพิชเชอร์ Kim Hee Won

Kim So Hye จะรับบทเป็น Lee Kwon Sook นักมวยอัจฉริยะที่กลายเป็นดารานักมวยเมื่อมีอายุได้ 17 ปี Lee Kwon Sook ที่หายตัวไปก่อนที่จะถึง Grand Slam กำลังใช้ชีวิตใหม่ แต่เมื่อเธอได้พบกับตัวแทนที่ชั่วร้าย Kim Tae Young เธอจึงได้เผชิญกับจุดเปลี่ยนใหม่

Pure Boxer ได้รับการคาดหวังให้ถ่ายทอดเรื่องราวของเยาวชนที่เป็นใหญ่และพร้อมที่จะต่อสู้ระหว่างความสามารถที่ได้รับกับสิ่งที่พวกเขาต้องการจะทำจริงๆ รวมถึงชีวิตของผู้คนที่ทำงานในอุตสาหกรรมกีฬาในลักษณะที่น่าสนใจ และตรงไปตรงมา

Pure Boxer จะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้ และมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Lovely Boxer

순정복서

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้