Elizabeth Olsen จาก Doctor Strange 2 จะยอมกลับมารับบทสการ์เล็ตวิตช์โดยมีเงื่อนไข 1 ข้อ

Elizabeth Olsen นักแสดงนำจาก Doctor Strange in the Multiverse of Madness เปิดเผยความในใจว่า ตนยินดีกลับมารับบทสการ์เล็ตวิตช์ (Scarlet Witch) แห่ง Marvel Cinematic Universe (MCU) ถ้าหากมีเนื้อเรื่องที่ดีพอ

Elizabeth-Olsen-as-Scarlet-Witch

คำเตือน: บทความนี้มีการสปอยล์เนื้อหาสำคัญใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

ในบทสัมภาษณ์กับ New York Times, Olsen ได้รับคำถามว่าจะกลับมาแสดงในหนังเดี่ยวของสการ์เล็ตวิตช์ หลังจากทำงานเหนื่อยสายตัวแทบขาดในซีรีส์ WandaVision และหนังภาคต่อของ Doctor Strange หรือไม่ “ฉันคิดว่าอาจกลับมานะ” Olsen ตอบ “แต่เนื้อเรื่องมันต้องดีจริง ๆ ฉันคิดว่าภาพยนตร์เหล่านี้ทำออกมาได้ดีที่สุดเมื่อมันไม่ได้ต้องการแค่สร้างเรื่อง แต่ต้องการนำเสนอมุมมองที่ชัดเจนสักอย่าง… ไม่ใช่ทำเพราะคุณต้องการวางแผนทำหนังไตรภาค”

Multiverse of Madness จบลงด้วยฉากการตายอย่างชัดเจนของสการ์เล็ตวิตช์ ซึ่งทำให้แฟนหนัง Marvel คาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ภาพยนตร์เรื่องนี้สานต่อเนื้อเรื่องของวอนดาจาก WandaVision โดยตัวเธอซึ่งเพิ่งกลายเป็นสการ์เล็ตวิตช์มาหมาด ๆ ถูกคัมภีร์ดาร์กโฮลด์ครอบงำและเดินหน้าทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้พบหน้าบิลลีกับทอมมี ลูกทั้ง 2 คนที่เธอใช้เวทมนตร์สร้างขึ้นมาอีกครั้ง

ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ MCU เรื่องนี้ จะเห็นวอนดาใช้เวลาตลอดทั้งเรื่องไล่ตามอเมริกา ชาเวซ (America Chavez) วัยรุ่นผู้มีพลังกระโดดข้ามไปมาระหว่างความเป็นจริงรูปแบบต่าง ๆ ครั้นมองเห็นความเป็นไปได้ที่จะพบเจอโลกซึ่งลูก ๆ ของเธอมีตัวตนอยู่จริง วอนดาก็พยายามใช้พลังของอเมริกาเพื่อข้ามไปยังโลกใบดังกล่าว ทว่าถูกดอกเตอร์สเตรนจ์ขัดขวางเข้าเสียก่อน และเมื่อคุณหมอจอมเวทปฏิเสธที่จะส่งตัวสหายผู้เดินทางท่องมัลติเวิร์สให้ สการ์เล็ตวิตช์ก็อาละวาดโดยการปลดปล่อยเวทมนตร์แห่งความโกลาหลและฆ่าทุกคนที่ขวางทาง

Multiverse of Madness ปิดฉากโดยให้วอนดาซึ่งเปลี่ยนจากฮีโร่เป็นผู้ร้ายดูเหมือนพบจุดจบจากการโดนกองหินบดขยี้ในตอนที่เธอทำลายคัมภีร์ดาร์กโฮลด์ อย่างไรก็ตาม หนังไม่ได้ฉายให้เห็นศพของสการ์เล็ตวิตช์ ทำให้เป็นไปได้ที่เธออาจกลับมาในโปรเจกต์หนังเรื่องต่อ ๆ ไปของ MCU

มีข่าวลือหลายเรื่องเกี่ยวกับอนาคตของ Olsen ใน MCU ถ้าหากว่าภาพยนตร์ภาคต่อของ Doctor Strange เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องสุดท้ายในสัญญาของเธอ “ฉันเซ็นต่อสัญญาทุกครั้งที่ทางค่ายอยากให้ฉันมาเล่นหนังค่ะ” Olsen ตอบ “และฉันก็เซ็นไปฉบับหนึ่งที่ข้อความสั้นเอามาก ๆ ตอนเข้ามารับบทนี้ใหม่ ๆ ดังนั้นทุกอย่างมีสัญญากำกับตลอด มันพร้อมปรับเปลี่ยนสำหรับฉันเสมอ”

Olsen ยังกล่าวอีกว่า หากเธอกลับมารับบทสการ์เล็ตวิตช์ เธอก็อยากร่วมทีมเอ็กซ์เมนของ MCU “ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่ามีอะไรให้ทำหลังจากหนังเรื่องนี้ ไม่รู้จริง ๆ ฉันอยากรู้ว่าแฟน ๆ ต้องการอะไรและมีไอเดียอะไรบ้าง แต่ฉันก็ว่าเป็นอย่างที่คุณบอกนั่นแหละ ถ้าเราจะเอาเอ็กซ์เมนกลับมา ฉันก็อยากมีส่วนร่วมด้วย !”

Doctor Strange in the Multiverse of Madness กำลังเข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ในขณะนี้

ที่มา: CBR
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doctor Strange in the Multiverse of Madness

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

May 4, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้